Bị kiểm điểm vì đốt pháo 'mừng' chiến thắng đội tuyển bóng đá U.22 Việt Nam

Trương Quang Nam
Trương Quang Nam
12/12/2019 13:29 GMT+7

Sau khi đội tuyển bóng đá nam U.22 Việt Nam chiến thắng trong trận chung kết SEA Games 30 , giành huy chương vàng, Võ Việt Long đốt pháo mừng và bị công an phát hiện.

Ngày 12.12, tin từ Công an H.Bố Trạch (Quảng Bình) cho hay đã tổ chức kiểm điểm trước dân đối với Võ Việt Long (31 tuổi, ở tổ dân phố 3, TT.Hoàn Lão) về hành vi đốt pháo trái phép.
Buổi kiểm điểm vì đốt pháo trái phép được Công an H.Bố Trạch phối hợp với chính quyền TT.Hoàn Lão tổ chức tại Nhà văn hóa tổ dân phố 3 với sự tham dự của các ban, ngành, đoàn thể thị trấn; cán bộ chiến sĩ Công an thị trấn; các tổ dân phố và hơn 100 cán bộ, nhân dân địa phương.
Tại buổi kiểm điểm, Võ Việt Long đã nhận thấy việc đốt pháo của bản thân là sai trái; Long bày tỏ sự ăn năn, hối cải và hứa không tái phạm.
Cán bộ và người dân tham dự buổi kiểm điểm cũng đồng tình với hình thức kiểm điểm này đồng thời cho rằng, đây là biện pháp xử lý cần thiết đối với những người đốt pháo nhằm răn đe, giáo dục.
Trước đó, tối 10.12, sau khi đội tuyển  bóng đá nam U.22 Việt Nam chiến thắng trong trận chung kết SEA Games 30, giành huy chương vàng, Võ Việt Long đã đốt pháo mừng và bị lực lượng Công an huyện phát hiện; tang vật thu được là 1 hộp pháo loại 36 quả.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.