Bị khai trừ Đảng vì quan hệ bất chính

12/08/2017 07:59 GMT+7

Ông Minh bị tố cáo có quan hệ bất chính với một nữ điều dưỡng viên tại Bệnh viện đa khoa H.Thường Xuân, dùng điện thoại quay lại cảnh hai người quan hệ tình dục với nhau để làm... kỷ niệm.

Ngày 11.8, ông Vi Văn Hùng, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy Thường Xuân (Thanh Hóa), cho biết Huyện ủy Thường Xuân vừa kỷ luật với hình thức khai trừ Đảng đối với ông Trần Văn Minh, nguyên Phó giám đốc Bệnh viện đa khoa H.Thường Xuân, vì đã vi phạm luật Hôn nhân gia đình, vi phạm phẩm chất, đạo đức lối sống quy định tại điều 17 Quy định số 47-QĐ/TW ngày 1.11.2011 của BCH T.Ư Đảng về những điều đảng viên không được làm.
Trước đó, ngày 9.6, ông Minh đã bị Hội đồng kỷ luật Sở Y tế Thanh Hóa quyết định kỷ luật cách chức Phó giám đốc Bệnh viện đa khoa H.Thường Xuân.
Như Thanh Niên đã đưa tin, ông Minh bị tố cáo có quan hệ bất chính với một nữ điều dưỡng viên tại Bệnh viện đa khoa H.Thường Xuân, dùng điện thoại quay lại cảnh hai người quan hệ tình dục với nhau để làm... kỷ niệm. Sự việc sau đó bị chồng của nữ điều dưỡng phát hiện, tố cáo.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.