Bị hình sự đuổi bắt, tên cướp trèo lên mái nhà

25/06/2015 12:04 GMT+7

(TNO) Phát hiện tên cướp giật túi xách của nữ du khách, trinh sát hình sự liền truy đuổi và bắt gọn tên cướp vào rạng sáng 25.6.

(TNO) Phát hiện tên cướp giật túi xách của nữ du khách, trinh sát hình sự liền truy đuổi và bắt gọn tên cướp vào rạng sáng 25.6.

Hình sự đuổi bắt tên cướp lúc rạng sángTú bị bắt giữ tại công an và tang vật vụ cướp- Ảnh: Mã Phong
Lúc 2 giờ 30 phút ngày 25.6, trong khi tuần tra trên các tuyến đường trung tâm, các trinh sát hình sự thuộc Đội CSĐTTP về TTXH, Công an Q.1 (TP.HCM) phát hiện một thanh niên đi xe máy BKS 65F4 – 6298 có nhiều biểu hiện nghi vấn nên bí mật bám theo.
Khi đến trước hẻm 150 đường Nguyễn Trãi (P.Bến Thành, Q.1) thanh niên này ra tay giật túi xách của nữ du khách rồi rồ ga bỏ chạy. Ngay lập tức, các trinh sát tiến hành truy bắt.
Truy đuổi qua nhiều tuyến đường, khi đến hẻm 245 Nguyễn Trãi các trinh sát hình sự đã cúp đầu xe tên cướp. Ngay lúc đó, tên cướp phóng khỏi vòng vây và trèo lên mái nhà gần đó hòng tẩu thoát. Các trinh sát đã nhảy theo và vật ngã tên cướp.
Tại công an, tên cướp khai nhận tên là: Nguyễn Tuấn Tú (25 tuổi, ngụ P.Cầu Ông Lãnh, Q.1). Tang vật thu giữ có một túi xách, bên trong có nhiều giấy tờ và ngoại tệ. Nạn nhân được xác định là nữ du khách quốc tịch Anh năm nay 22 tuổi.
Trong lúc truy đuổi, thượng uý Trần Trung Nghĩa bị mái tôn cắt ở gót chân mất nhiều máu phải đi sơ cứu tại bệnh viện. Hiện cơ quan công an đang tạm giữ hình sự Tú để tiếp tục điều tra làm rõ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.