Bị giết hụt, cô giáo mầm non lết ra đường kêu cứu

08/11/2015 14:54 GMT+7

(TNO) Chỉ trong 1 ngày, tại Thanh Hóa liên tiếp xảy 2 vụ giết người làm 1 người chết, 1 người bị thương.

(TNO) Chỉ trong 1 ngày, tại Thanh Hóa liên tiếp xảy 2 vụ giết người làm 1 người chết, 1 người bị thương.

Người dân xã Quảng Châu (huyện Quảng Xương, Thanh Hóa) bàng hoàng trước vụ án cha giết con - Ảnh: Hải TầnNgười dân xã Quảng Châu (huyện Quảng Xương, Thanh Hóa) bàng hoàng trước vụ án cha giết con - Ảnh: Hải Tần
Sáng 8.11, Công an phường Đông Sơn, thị xã Bỉm Sơn (Thanh Hóa) cho biết đang khẩn trương điều tra vụ một cô giáo mầm non bị “giết hụt” vừa xảy ra trên địa bàn.
Theo đó, vào khoảng 10 giờ sáng 7.11, một người dân đã phát hiện một phụ nữ bị thương nặng lết ra từ vườn mía ven đường kêu cứu. Nạn nhân được xác định là bà Quách Thị Hạ (47 tuổi, ngụ xã Ngọc Trạo, huyện Thạch Thành, Thanh Hóa), giáo viên của một trường mầm non trên địa bàn huyện Thạch Thành.
Công an huyện Tĩnh Gia (Thanh Hóa) xác nhận, vào khoảng 1 giờ sáng nay 8.11, người dân phát hiện một người đàn ông chết trong tư thế treo cổ tại quán cà phê nằm trong Khu kinh tế Nghi Sơn (thuộc địa bàn xã Hải Yến, huyện Tĩnh Gia). Nạn nhân sau đó được xác định là ông Đỗ Văn Tuất (45 tuổi, ngụ phường Tân Thành, TP.Ninh Bình) làm nghề lái xe đưa đón công nhân của một công ty trong Khu kinh tế Nghi Sơn.

Khám nghiệm tử thi, bước đầu cơ quan công an xác định ông Tuất chết do ngẹt thở, cơ thể không có tác động từ bên ngoài. Hiện cơ quan công an đã bàn giao thi thể nạn nhân cho gia đình đưa về quê an táng.
Công an thị xã Bỉm Sơn đã vào cuộc điều tra và nhanh chóng xác định nghi phạm gây thương tích cho cô Hạ tên là Khôi (cùng ngụ xã Ngọc Trạo, huyện Thạch Thành, Thanh Hóa). Vào chiều cùng ngày Khôi đã bị công an tạm giữ hình sự để điều tra.
Theo thông tin ban đầu, cô Hạ có đưa tiền nhờ Khôi xin việc cho con. Do không xin được việc nên cô Hạ nhiều lần đòi lại số tiền đã đưa cho Khôi nhưng không được.
Ngày 6.11, Khôi hẹn cô Hạ xuống khu vực phường Đông Sơn (thị xã Bỉm Sơn) để trả nợ và tại đây, Khôi đã đánh cô Hạ bất tỉnh rồi ném nạn nhân vào vườn mía bên đường để phi tang. Sau một đêm, cô Hạ tỉnh lại và được người dân phát hiện đưa đi cấp cứu.
*Trước đó, chiều 6.11 tại xã Quảng Châu (huyện Quảng Xương, Thanh Hóa) xảy ra vụ án đau lòng khi một người cha dùng dao sát hại chính con đẻ của mình. Nạn nhân là anh Chu Quốc Thương (56 tuổi) còn người gây án là ông Chu Quốc Ý (78 tuổi).
Trưa 6.11, thấy con trai rượu chè bê tha nên ông Ý đã đến nhà khuyên can. Anh Thương không nghe lời và còn cự cãi với cha. Nóng giận, ông Ý vào nhà lấy dao ra dọa và trong một phút thiếu kiềm chế, ông đã chém trọng thương con trai.
Mặc dù người kịp thời đưa đi cấp cứu nhưng do mất nhiều máu nên anh Thương đã tử vong sau đó.
Công an huyện Quảng Xương đã tạm giữ hình sự ông Ý để phục vụ công tác điều tra.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.