Vụ 'bị đâm chết vì trả tiền không đủ, đánh nữ nhân viên massage': Bị cáo lãnh 10 năm tù

27/04/2020 19:42 GMT+7

Liên quan đến vụ khách đưa tiền boa không theo thỏa thuận, nữ nhân viên massage tại An Giang đã cự cãi. Bị khách dùng dây thắt lưng đánh, bị cáo đâm chết nạn nhân.

Theo cáo trạng, Huỳnh Thị Phương Anh là nhân viên massage tại một cơ sở massage trên đường Lý Thái Tổ, P.Mỹ Long, TP.Long Xuyên.
Khoảng 18 giờ đêm Noel (24.12.2019), nữ nhân viên này được lễ tân sắp xếp đến phòng 203 để massage cho L.T.H.
Lúc này Phương Anh được anh H. thỏa thuận sẽ cho bị cáo 500.000 đồng tiền boa để phục vụ massage cho H. và được nữ nhân viên này đồng ý. Tuy nhiên, khi massage xong, anh H. chỉ trả cho bị cáo 250.000 đồng dẫn đến hai bên mâu thuẫn.
Sau khi nhận tiền của anh H. xong, Huỳnh Thị Phương Anh xuống chỗ đậu xe của mình tại cơ sở massage để cất tiền vào trong cốp xe. Cùng lúc này, H. từ trên lầu đi xuống chửi thề và đe dọa đánh Phương Anh nên bị cáo đã mở cốp xe lấy 1 con dao đi đến gặp anh H. và thách thức đánh nhau.
Bị anh H. rút dây thắt lưng xông đến đánh, bị cáo Phương Anh đã cầm dao lao vào đâm trúng vùng ngực anh H. một nhát khiến nạn nhân ngã gục tại chỗ.
Tuy được mọi người đưa đi cấp cứu nhưng do bị thương quá nặng, anh H. đã tử vong trên đường đến bệnh viện. Đến ngày 30.12.2019, bị cáo Phương Anh bị khởi tố, điều tra.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.