Bị bắt sau hơn nửa năm tham gia vụ hỗn chiến làm 1 người chết

Bắc Bình
Bắc Bình
13/07/2018 18:23 GMT+7

Sau khi tham gia hỗn chiến làm 1 người chết, Trường cùng 2 người khác đến công an đầu thú và được cho tại ngoại. Nửa năm sau, Trường bị khởi tố và bắt giam.

Ngày 13.7, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bến Tre tống đạt quyết định khởi tố bị can và bắt tạm giam Nguyễn Nhật Trường (28 tuổi, ngụ ấp Phú Ngãi, xã Phú An Hòa, H.Châu Thành, Bến Tre) để điều tra về hành vi giết người và cố ý gây thương tích.
Theo công an, vào lúc 20 giờ ngày 12.11.2017, Nguyễn Đặng Khá (20 tuổi) và Trần Quốc Trường (22 tuổi, cùng ngụ xã Tân Thạch), Nguyễn Nhật Trường và 3 người khác đến một quán nước ở xã Tân Thạch đánh bi da thì xảy ra mâu thuẫn với nhóm Phạm Văn Phước (33 tuổi), Châu Tiến Quốc (32 tuổi, cùng ngụ H.Châu Thành) và 4 người khác đang nhậu gần đó.
Ngay sau đó, nhóm của Khá về nhà lấy hung khí; Khá dùng dao tự chế chém nhiều nhát vào người Phước và Quốc, còn Quốc Trường sử dụng súng bắn đạn bi bắn Phước và Quốc.
Thấy các nạn nhân trọng thương, cả nhóm của Khá lên xe máy tẩu thoát và đem hung khí đến địa bàn xã An Khánh, H. Châu Thành cất giấu, rồi bỏ trốn khỏi địa phương.
Nguyễn Nhật Trường tại cơ quan công anẢNH: BẮC BÌNH

Phước và Quốc được đưa đi cấp cứu ngay trong đêm. Rạng sáng 13.11.2017, Phước tử vong còn Quốc được chuyển đến Bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM) để tiếp tục điều trị.
Cùng ngày (13.11.2017), Khá, Quốc Trường và Nhật Trường đến cơ quan công an đầu thú.
Xét thấy Nhật Trường có vai trò quan trọng trong vụ án này, cơ quan công an đã tiến hành khởi tố và bắt giam như đã nêu trên.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.