Bị bắt khi mang súng đi 'giải quyết mâu thuẫn'

03/10/2013 15:45 GMT+7

(TNO) Một thanh niên mang trong người khẩu súng K54 cùng 3 viên đạn, đang trên đường "đi giải quyết mâu thuẫn" thì bị công an phát hiện, bắt giữ.

Lúc 9 giờ 30 phút sáng nay 3.10, trong lúc làm nhiệm vụ tại nút giao thông Hoàng Đạo Thúy - Lê Văn Lương (TP.Hà Nội), tổ công tác đặc biệt Y9/141 của Công an TP.Hà Nội phát hiện một nam thanh niên điều khiển mô tô phân khối lớn BKS 54A8-0125 không đội mũ bảo hiểm, có nhiều biểu hiện nghi vấn, nên đã ra tín hiệu dừng xe kiểm tra hành chính.

Tuy nhiên, thay vì dừng xe như hiệu lệnh, nam thanh niên này quay đầu xe bỏ chạy với tốc độ cao. Lập tức, tổ công tác đặc biệt khẩn trương đuổi bắt.

Bắt quả tang kẻ mang súng quân dụng K54 đi giải quyết mâu thuẫn 1
Công an đã phát hiện thu giữ khẩu súng K54 cùng 3 viên đạn

Chỉ trong ít phút, tổ công tác đã khống chế thành công, bắt giữ được nam thanh niên trên.

Qua khám xét, lực lượng chức năng thu giữ trong người nam thanh niên này một khẩu súng quân dụng K54 do nước ngoài sản xuất cùng với 3 viên đạn. Chưa hết, trong túi quần của anh ta còn cất giữ 3 gói nhỏ tài mà (một loại cần sa - PV).

Bắt quả tang kẻ mang súng quân dụng K54 đi giải quyết mâu thuẫn 2
Nguyễn Văn Tú

Danh tính người thanh niên này sau đó được xác định là Nguyễn Văn Tú (29 tuổi, quê quán xã Xuân Phú, H.Yên Dũng, tỉnh Bắc Giang). Tú nói, do bạn vừa có mâu thuẫn với một nhóm khác nên Tú cầm theo súng tới gặp bạn để đi tìm nhóm kia "giải quyết mâu thuẫn".

Hiện Tú và tang vật đã được bàn giao cho Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (Công an TP.Hà Nội) để tiếp tục điều tra, làm rõ.

Tin, ảnh: Hà An

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.