Bị bạn gái thất hẹn, 'buồn tình', tài xế 'ghé' chủ cũ trộm ô tô Fortuner

27/05/2019 15:49 GMT+7

Chờ hoài nhưng bạn gái không đến, Thành lẻn vào nhà chủ cũ lấy trộm chiếc ô tô 7 chỗ.

Ngày 27.5, Cơ quan CSĐT Công an H.Bến Cầu (Tây Ninh) đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam đối với Đỗ Minh Thành (30 tuổi, ngụ xã Nam Dong, H.Cư Jút, Đắk Nông) để điều tra về hành vi trộm cắp tài sản vì đã trộm ô tô trước đó.
Cùng ngày, Công an H.Bến Cầu cũng đã trao trả chiếc ô tô BS 60A - 403.78 cho chị Đoàn Thị Thu Ba (32 tuổi, ngụ TP.HCM; tạm trú KP.1, TT.Bến Cầu, H.Bến Cầu). Trị giá xe ô tô ước tính trên 800 triệu đồng.
Trước đó, vào giữa tháng 5.2019, chị Ba đến Công an huyện trình báo việc mất xe ô tô BS 60A - 403.78. Qua điều tra, công an xác định chiếc xe ô tô đang ở địa bàn tỉnh Đắk Nông và kẻ trộm là Đỗ Minh Thành. Tiếp tục truy tìm, Công an H.Bến Cầu đã phát hiện và bắt giữ Thành tại P.Tây Thạnh, Q.Tân Phú (TP.HCM).
Tại cơ quan công an, Thành khai vào chiều ngày 15.5, Thành đón xe đi từ TP.HCM đến khu vực ngã tư Mộc Bài thuộc H.Bến Cầu, để thăm bạn gái. Thành ngồi chờ ở quán nước đến khoảng hơn 0 giờ ngày 16.5 nhưng bạn gái không đến.
Thấy đã khuya và cũng gần nhà chị Thu Ba (do Thành làm tài xế cho chị Thu Ba và đã nghỉ việc được 3 ngày) nên Thành đi bộ đến, đột nhập vào bên trong.
Đi thăm bạn gái, trộm luôn cả ô tô của chủ cũ1
Công an H.Bến Cầu trao trả xe ô tô cho chị Đoàn Thị Thu Ba ẢNH: NGỌC HÀ
Tại đây, Thành thấy có 4 chiếc xe ô tô đang đậu bên trong nên mở cửa đi vào nhà lấy trộm 1 chiếc chìa khóa rồi trở ra bãi xe bấm nút mở được khóa xe chiếc Fortuner màu xám đang đậu phía trong. Thấy vậy, Thành quay trở vào lấy chìa khóa các xe còn lại để di dời ra ngoài, lấy trộm chiếc Fortuner.
Trộm được xe ô tô, Thành điều khiển đến H.Đắk R’Lấp (Đắk Nông) định mang xe đi bán nhưng sợ bị phát hiện nên bỏ lại ven đường và trở về nhà trọ lẩn trốn cho đến khi bị bắt.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.