Bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Phước tạm dừng tiếp nhận bệnh nhân

Hoàng Giáp
Hoàng Giáp
27/07/2021 13:43 GMT+7

Bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Phước thông báo tạm dừng tiếp nhận bệnh nhân từ hôm nay (27.7), sau khi phát hiện 1 F1 tại Khoa hồi sức tích cực chống độc

Ngày 27.7, Sở Y tế tỉnh Bình Phước đã có công văn hỏa tốc về việc tạm dừng tiếp nhận bệnh nhân tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Phước.
Theo đó, sau khi ghi nhận có 1 trường hợp F1 tại Khoa hồi sức tích cực chống độc,  Sở Y tế đề nghị bệnh viên tạm ngưng hoạt động khám và điều trị; đồng thời phong tỏa Khoa hồi sức tích cực chống độc từ 9 giờ ngày 27.7 để thực hiện phun khử khuẩn
Toàn bộ cán bộ, nhân viên y tế, người lao động, bệnh nhân và người nhà bệnh nhân ở lại bệnh viện Sau khi có kết quả xét nghiệm, nếu âm tính bệnh nhân và người nhà bệnh nhân được ra về nếu đủ điều kiện xuất viện. Riêng nhân viên bệnh viện tiếp tục ở lại thực hiện nhiệm vụ cho đến khi có thông báo mới.
Trong trường hợp bệnh nhân nặng phải chuyển tuyến, xuất viện bệnh nhân nội trú nếu có chỉ định, cần làm xét nghiệm test nhanh kháng nguyên Covid-19 với bệnh nhân, cán bộ y tế đi cùng.
Thực hiện xét nghiệm bằng PCR cho toàn bộ nhân viên y tế, bệnh nhân đang nằm điều trị tại Khoa hồi sức tích cực chống độc Truy vết toàn bộ nhân viên y tế, những người có tiếp xúc liên quan đến trường hợp F1. Tất cả nhân viên y tế là F2 hiện đang ở bệnh viện thì cách ly tạm thời tại bệnh viện, nhân viên ở ngoài bệnh viện thì thông báo đề nghị tạm thời cách ly tạm tại nhà.

TP.HCM: 1.955 ca Covid-19 xuất viện; 16.659 ca hồi phục, 698 bệnh nhân tử vong

Sáng nay, tỉnh Bình Phước có thêm 3 ca dương tính với Covid-19, nâng tổng số ca cả tỉnh lên 187 ca tại 10/11 huyện, thị xã, thành phố. Trong đó có 7 ca tại H.Chơn Thành đã được chữa khỏi.

Công văn hỏa tốc của Sở Y tế Bình Phước về việc bệnh viện đa khoa tỉnh tạm dừng tiếp nhận bệnh nhân

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.