Bệnh viện Chợ Rẫy hỗ trợ Bệnh viện Bà Rịa điều trị 7 bệnh nhân Covid-19

Nguyễn Long
Nguyễn Long
23/06/2020 09:01 GMT+7

Đội phản ứng nhanh của Bệnh viện Chợ Rẫy đến Bệnh viện Bà Rịa (Bà Rịa - Vũng Tàu) hỗ trợ điều trị các bệnh nhân Covid-19 .

Ngày 23.6, Đội cơ động phản ứng nhanh của Bệnh viện Chợ Rẫy đã đến Bệnh viện Bà Rịa để hỗ trợ quản lý, điều trị các bệnh nhân Covid-19 là công dân Việt Nam từ Kuwait trở về.
Bác sĩ Nguyễn Văn Hương, Giám đốc Bệnh viện Bà Rịa, cho biết lực lượng phản ứng nhanh của Bệnh viện Chợ Rẫy sẽ xem lại các quy trình, phác đồ điều trị các bệnh nhân Covid-19 mà đơn vị đang điều trị

Cũng theo bác sĩ Hương,  Bệnh viện Bà Rịa hiện đang điều trị cho 7 bệnh nhân Covid-19, những bệnh nhân này được nhập cảnh vào Việt Nam ngày 16.6 trên chuyến bay QH 9092 cùng với 266 người khác. Trong số 264 người được đưa về 2 khu cách ly của tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu thì có 7 người dương tính với virus SARS-CoV-2.

Bạn có thuộc nhóm máu dễ có triệu chứng nặng khi mắc Covid-19?

Trong một diễn biến khác, Sở Y tế tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu cho biết dự kiến địa phương sẽ đón 686 chuyên gia của các công ty, doanh nghiệp, dự án, tập đoàn từ nước ngoài vào tỉnh này làm việc.

Trong đó, có 270 chuyên gia sẽ được cách ly tại các cơ sở cách ly tập trung có thu phí, 169 trường hợp cách ly tại các cơ sở cách ly không thu phí của tỉnh, số còn lại sẽ được cách ly y tế trên các tàu thủy (đây là các chuyên gia thuộc Tập đoàn dầu khí).

Ông Trần Văn Tuấn, Phó chủ tịch UBND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, cho biết mặc dù địa phương này không có ca mắc Covid-19 ngoài cộng đồng nhưng tình hình tại tỉnh vẫn rất phức tạp. Vì vậy, các cơ quan chức năng của tỉnh không được chủ quan, lơ là, thực hiện nghiêm các quy định phòng, chống dịch.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.