Bệnh nhân ung thư vác dao tìm... bác sĩ vì bị 'vòi tiền'

Duy Tính
Duy Tính
16/03/2019 19:45 GMT+7

Bác sĩ N.L.M.Tr. bị Bệnh viện Truyền máu huyết học TP.HCM cho thôi hợp tác và trả về Trường Đại học y khoa Phạm Ngọc Thạch (TP.HCM) chờ họp hội đồng kỷ luật xử lý vì có hành vi 'vòi tiền' bệnh nhân.

Chiều 16.3, bác sĩ CK.II Phù Chí Dũng, Giám đốc Bệnh viện Truyền máu huyết học TP.HCM, cho biết bệnh viện đã cho thôi viêc đối với bác sĩ N.L.M.Tr. , bác sĩ thuộc Khoa huyết học, Trường Đại học y khoa Phạm Ngọc Thạch, đang hợp tác khám, chữa bệnh tại Khoa điều trị tổng hợp tại bệnh viện này vì có hành vi "vòi tiền" bệnh nhân.
Ngoài ra, bệnh viện cũng đã chuyển vụ việc sang Trường Đại học y khoa Phạm Ngọc Thạch để họp hội đồng kỷ luật xem xét trường hợp bác sĩ Tr.
Nguồn tin của PV Thanh Niên cho biết vào đầu giờ khám bệnh sáng 14.3, một bệnh nhân đang điều trị tại Bệnh viện Truyền máu huyết học TP.HCM đã... cầm dao đi tìm bác sĩ Tr. Khi gặp bác sĩ Tr., người này cầm dao dọa thì được những người xung quanh can ngăn kịp thời.
Nguyên nhân vụ việc được cho là bác sĩ Tr. đã nhiều lần “vòi tiền” của bệnh nhân ung thư điều trị tại bệnh viện. Theo bác sĩ Phù Chí Dũng, bệnh viện đã yêu cầu bác sĩ Tr. tường trình và trả lại tiền cho bệnh nhân. Hiện bệnh viện đang chờ tường trình bác sĩ Tr.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.