Bệnh nhân nghi nổ súng tự sát tại khoa Cấp cứu Bệnh viện Trưng Vương

22/12/2019 20:35 GMT+7

Một bệnh nhân nghi tự sát bằng súng tại khoa Cấp cứu Bệnh viện Trưng Vương, Q.10, TP.HCM. Đến 21 giờ 50 ngày 22.12, một nguồn tin của PV Thanh Niên cho biết bệnh nhân D. vẫn còn sống sau vụ nổ súng.

Thông tin ban đầu, khoảng 20 giờ ngày 22.12, một bệnh nhân nghi tự sát bằng súng tại khoa Cấp cứu Bệnh viện Trưng Vương (Q.10, TP.HCM).

Hiện trường vụ nghi nổ súng tự sát đã bị phong tỏa

Ảnh: Bùi Ngọc Long

Cũng theo thông tin ban đầu, nạn nhân là P.Đ.T.D (41 tuổi) nhập viện cấp cứu vào rạng sáng 22.12, sau đó được chuyển lên khoa Lây nhiễm, được người nhà xin chuyển qua khu D, rồi đưa về nhà.

Vụ việc gây xôn xao tại khoa Cấp cứu Bệnh viện Trưng Vương

Ảnh: Bùi Ngọc Long

Tối 22.12, bệnh nhân D. bất ngờ quay lại khoa cấp cứu, nói chuyện với bác sĩ trực, rồi rút súng tự bắn vào đầu.
Một số nguồn tin cho biết nạn nhân làm việc tại một doanh nghiệp chuyên về bất động sản, bị bệnh trầm cảm, có điều trị tại một cơ sở chuyên khoa tâm thần, cách đây mấy ngày có đến Bệnh viện Trưng Vương điều trị, đến tối nay 22.12 thì xảy ra sự việc trên.
Hiện công an đã niêm phong hồ sơ bệnh án của bệnh nhân, cũng như phong tỏa hiện trường vụ việc.

Công an đang trích xuất camera tại khoa Cấp cứu Bệnh viện Trưng Vương để điều tra vụ việc

Ảnh: Duy Tính

Đến 21 giờ ngày 22.12, trước cổng khoa Cấp cứu, lực lượng công an, dân quân tự vệ vẫn túc trực, phía bên trong các lực lượng chức năng vẫn đang tiến hành khám nghiệm hiện trường.

Công an tổ chức khám nghiệm hiện trường tại phòng tiếp nhận bệnh của khoa Cấp cứu Bệnh viện Trưng Vương

Ảnh: Duy Tính

Đến 21 giờ 50 ngày 22.12, một nguồn tin của PV Thanh Niên cho biết bệnh nhân D. vẫn còn sống sau vụ nổ súng.
Đến 22 giờ ngày 22.12, bác sĩ Nguyễn Thị Huỳnh Mai, Chánh văn phòng - người phát ngôn Sở Y tế TP.HCM cho biết Sở Y tế TP.HCM đã nhận được báo cáo nhanh qua điện thoại từ Bệnh viện Trưng Vương liên quan đến nam bệnh nhân 41 tuổi nổ súng nghi tự sát tại bệnh viện này. Theo đó, hiện bệnh nhân trên đang nằm tại Khoa Hồi sức tích cực, đang được thở máy.
Báo cáo nhanh của Bệnh viện Trưng Vương cho biết nam bệnh nhân P.Đ.T.D từng đến Bệnh viện Trưng Vương khám chữa bệnh, được chẩn đoán rối loạn lo âu (trầm cảm nặng).

Đến 21 giờ ngày 22.12, trước cổng khoa Cấp cứu, lực lượng công an, dân quân tự vệ vẫn túc trực

Ảnh: Duy Tính

Ngày 21.12, bệnh nhân nhập viện do ngộ độc thuốc ngủ. Bệnh nhân được điều trị tại khoa Nội thần kinh, sau đó xin qua khoa Dịch vụ. Đến sáng 22.12, phát hiện bệnh nhân có ý định tự vẫn nên bệnh viện đã cử người theo sát. Bệnh nhân sau đó xin xuất viện ra về. Đến chiếu tối 22.12, bệnh nhân quay lại xin nhập viện với lý do yếu 2 chân. Ở phòng cấp cứu, bệnh nhân không có hành vi gây gổ gì. Tuy nhiên, sau đó bệnh nhân bất ngờ nổ súng bắn vào đầu mình.
Thanh Niên sẽ tiếp tục cập nhật thông tin vụ nghi nổ súng tự sát này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.