Bệnh nhân Bệnh viện Chợ Rẫy tưng bừng khi U.22 Việt Nam mở tỷ số

Duy Tính
Duy Tính
10/12/2019 20:04 GMT+7

6 màn hình tivi được tăng cường để bệnh nhân Bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM) và người thân có thể xem trận chung kết bóng đá nam giữa U.22 Việt Nam và U.23 Indonesia ở SEA Games 30 .

Lúc 16 giờ ngày 10.12, Phòng Công tác xã hội phối hợp với Đoàn Thanh niên Bệnh viện Chợ Rẫy đã chuẩn bị 4 màn hình tivi LCD di động cộng với 2 màn hình có sẵn ở sảnh tầng trệt khu D (Trung tâm Ung bướu) để bệnh nhân và người nhà bệnh nhân có thể theo dõi trận chung kết bóng đá nam giữa U.22 Việt Nam và U.22 Indonesia ở SEA Games 30.
Đặc biệt, một đội sơ cứu di động, băng ca, thuốc cũng chuẩn bị sẵn sàng ứng cứu cho bệnh nhân.

18 giờ 30, hàng trăm bệnh nhân, thân nhân từ các khoa điều trị đã tụ về. Bệnh viện Chợ Rẫy cũng cung cấp nước uống miễn phí cho bệnh nhân và thân nhân.

Niềm vui của bệnh nhân tại Bệnh viện Chợ Rẫy khi U.22 Việt Nam mở tỷ số

Anh Nguyễn Ngọc Em hy vọng tuyển U22.Việt Nam thắng đậm

Ảnh: Duy Tính

Anh Nguyễn Ngọc Em (44 tuổi, ngụ Đồng Tháp), bệnh nhân đã chạy thận tại Bệnh viện Chợ Rẫy 6  - 7 năm qua, cho biết mình đã xem đá bóng 2 mùa tại Bệnh viện Chợ Rẫy. Năm 2018 anh đã xem trận chung kết U.23 Việt Nam và bây giờ là chung kết U.22 Việt Nam. 

"U.22 Việt Nam đá hay quá, năm nay Việt Nam vô địch chắc vì thấy đá "trên cơ" đội bạn. Hy vọng thắng đậm”, anh Ngọc Em chia sẻ.

Việt Nam chiến thắng

ẢNH: DUY TÍNH

“Tôi thích nhất là cầu thủ Quang Hải, Tiến Linh, Hoàng Đức. Tôi đoán Việt Nam thắng Indonesia 2 - 0”, anh Đặng Văn Lĩnh (41 tuổi, ngụ Quảng Ngãi), đang điều trị bệnh gan tại Bệnh viện Chợ Rẫy, dự đoán.

Một đội sơ cứu di động, băng ca, thuốc cũng chuẩn bị sẵn sàng ứng cứu cho bệnh nhân.

Ảnh: Duy Tính

Các bệnh nhân ở Bệnh viện Chợ Rẫy cùng người thân theo dõi trận bóng đá giữa U.22 Việt Nam và U.22 Indonesia

Ảnh: Duy Tính

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.