Bênh bạn tình đồng tính, đâm chết người

22/11/2017 15:53 GMT+7

Vào can ngăn người yêu và nạn nhân đánh nhau, bị nạn nhân chửi bới, Lan Anh tức giận dùng dao đâm chết nạn nhân.

Chiều 22.11, Cơ quan CSĐT Công an TP.Cần Thơ đã ra quyết định tạm giữ Nguyễn Trung Hiếu (27 tuổi, còn có tên là Lan Anh, ngụ P.Phước Thới, Q.Ô Môn) và Nguyễn Quốc Bình (21 tuổi, ngụ xã Thới Thạnh, H.Thới Lai, cùng TP.Cần Thơ) để tiếp tục làm rõ về hành vi "giết người" và "che giấu tội phạm".
Lan Anh (bìa phải) và Bình trước khi bị bắt Ảnh do công an cung cấp
Theo hồ sơ vụ án, đoàn lô tô Hồng Nhung có chương trình biểu diễn tại xã Thạnh Qưới, H.Vĩnh Thạnh (TP.Cần Thơ). Tối 20.11 do trời mưa nên đoàn nghỉ biểu diễn.
Khoảng 19 giờ ngày 20.11, các thành viên trong đoàn tổ chức nhậu, trong đó có Lan Anh và người yêu của Lan Anh là Nguyễn Quốc Bình (đều đồng tính). Đến khoảng 22 giờ cùng ngày (20.11), anh Phạm Tuấn Phong chạy xe ngang qua, được mời vào tham gia cuộc nhậu.
Trong lúc nhậu, Phong có mời Bình uống, nhưng Bình không uống, nên xảy ra cự cãi. Sau đó Bình dùng ghế nhựa đánh anh Phong. Lan Anh vào can ngăn thì bị anh Phong chửi.
Do bực tức, Lan Anh lấy dao đâm 1 nhát vào ngực trái làm nạn nhân Phạm Tuấn Phong gục tại chỗ, tử vong trên đường đi cấp cứu. Cả Lan Anh và Bình sau đó bỏ trốn
Chiều 21.11, Lan Anh và Bình bị bắt khẩn cấp khi đang lẩn trốn tại TT.Cờ Đỏ (H.Cờ Đỏ, TP.Cần Thơ).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.