Bến Tre: Nghi án chồng giết vợ rồi treo cổ tự tử

Bắc Bình
Bắc Bình
23/10/2019 17:12 GMT+7

Sau một thời gian dẫn con đi xa, chị Nhung trở về nhà. Vợ chồng vui vẻ nấu cháo gà ăn, cùng đi ngủ sớm. Giữa khuya, người thân phát hiện chị Nhung chết trong phòng ngủ còn anh Tâm chết trong tư thế treo cổ.

Chiều ngày 23.10, Công an H.Ba Tri (Bến Tre) cho biết đang điều tra nghi án Trần Văn Tâm (34 tuổi) giết vợ là Nguyễn Thị Hồng Nhung (33 tuổi) rồi treo cổ tự tử. Vụ án xảy ra tại khu vực nhà riêng của vợ chồng nạn nhân ở ấp An Lợi, xã An Thủy, H.Ba Tri.
Theo thông tin ban đầu, do vợ chồng thường xuyên xảy ra mâu thuẫn nên cách nay khoảng nửa tháng, Nhung âm thầm dẫn theo 2 con (bé trai 10 tuổi, bé gái 6 tuổi) lên tỉnh Lâm Đồng sinh sống. Ngày 22.10, chị Nhung về địa phương để làm thủ tục chuyển trường cho con lên Lâm Đồng học.
Đến khoảng 1 giờ 30 ngày 23.10, anh Trần Văn Tuấn (là em ruột Tâm, nhà liền bên) nghe tiếng chó sủa dữ dội nên mở đèn ra xem xét xung quanh nhà. Tuấn rọi đèn pin lên cây xoài thì tá hỏa và tri hô vì thấy Trần Văn Tâm đã chết trong tư thế treo cổ.
Sau đó, mọi người cùng vào kiểm tra khu vực bên trong nhà Tâm thì phát hiện chị Nhung đã chết trong phòng ngủ, trên cổ nạn nhân bị trầy còn trên người không có thương tích.
Theo người nhà nạn nhân, Tâm làm nghề đi biển, thời gian trước Tâm và Nhung thường xuyên xảy ra cự cãi vì Tâm nghi vợ không chung thủy. Nhung về lần này là để làm thủ tục chuyển trường cho 2 con và thủ tục này cần có sự đồng ý của Tâm. Người thân còn thấy hai vợ chồng vui vẻ nấu cháu gà cùng ăn rồi tắt đèn đi ngủ sớm, sau đó thì xảy ra vụ phát hiện vợ tử vong, chồng chết trong tư thế treo cổ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.