Bến Tre: Camera bóc mẽ người giúp việc trộm tiền của chủ nhà

Bắc Bình
Bắc Bình
14/03/2020 15:20 GMT+7

Lợi dụng sự sơ hở của chủ nhà, bà H. lấy cọc tiền 50 triệu rồi giấu đi. Camera an ninh đã bóc mẽ người giúp việc trộm tiền của chủ nhà.

Ngày 14.3, Đội Cảnh sát hình sự, Công an H.Châu Thành (Bến Tre), cho biết đang tiếp tục làm việc đối với bà M.K.H (60 tuổi, ngụ xã Hữu Định, H.Châu Thành) để điều tra về hành vi “trộm cắp tài sản”.
Theo kết quả điều tra ban đầu, đầu năm 2020, bà H. được ông D.M.T. (ở ấp Phú Hữu, xã Hữu Định, H.Châu Thành) thuê để giúp việc nhà. Chiều 13.3, lúc dọn dẹp, thấy phòng ông T. mở cửa, bà H. bước vào và thấy trên bàn có nhiều cọc tiền. bà H. đã lén giấu cọc tiền trong người, sau đó tiếp tục làm việc nhà.
16 giờ cùng ngày (13.3), ông T. phát hiện mất số tiền 50 triệu đồng nên gặng hỏi bà H. nhưng bà không thừa nhận. Một lúc sau, sợ bị phát hiện, bà H. đã giấu số tiền trên trong một thùng nhựa phía trước nhà ông T.
Ông sau đó đã trình báo vụ việc đến Công an H.Châu Thành. Qua trích xuất hình ảnh camera an ninh ở nhà ông T., Công an H.Châu Thành xác định bà H. đã trộm tiền của chủ nhà. Tại cơ quan công an, bà H. đã thừa nhận hành vi trộm cắp của mình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.