Bên lề trận quyết đấu Việt Nam - Malaysia: Vừa dự tiệc cưới vừa xem bóng đá

Đình Phú
Đình Phú
15/12/2018 20:16 GMT+7

Đúng vào lúc tiếng còi khai cuộc lượt về chung kết AFF Cúp vang lên, cũng là lúc lễ cưới của cô dâu Bích Ngọc - chú rể Nam Hào bật nắp champagne trong không khí tưng bừng của quả bóng tròn nơi cầu trường Mỹ Đình…

[VIDEO] Hàng triệu người xuống đường mừng đội tuyển Việt Nam vô địch AFF Cup

Cô dâu Bích Ngọc là phóng viên trẻ của Báo Thanh Niên, còn chú rể Nam Hào đang là cán bộ trẻ của Bộ Công an. Hôn lễ của Bích Ngọc và Nam Hào đã được tổ chức tại gia đình đôi bên trước đó.

Tiệc mời chung vui với bà con hai họ, đồng nghiệp, bạn bè thân hữu, cách đây cả mấy tháng, cô dâu và chú rể đã chọn tổ chức tại khuôn viên khu du lịch Văn Thánh, Q.Bình Thạnh (TP.HCM) vào ngày 15.12.2018. Thật không ngờ, thời khắc này lại đúng vào thời khắc khai cuộc trận chung kết lượt về AFF Cup 2018 mà Việt Nam đang tranh tài với Malaysia.

Hai họ chúc mừng ngày đặc biệt của cô dâu chú rể ẢNH: ANH TUẤN

Theo chia sẻ của cô dâu Bích Ngọc, đáp lại tình cảm đặc biệt của bà con hai họ, đồng nghiệp, bạn bè thân hữu đến chung vui, với tinh thần cổ vũ nồng nhiệt dành cho đội tuyển Việt Nam trong một trận cầu quan trọng, cô dâu và chú rể đã thuê một màn hình lớn để mọi người cùng theo dõi những bước chân tài hoa của tuyển thủ Việt Nam.

Bạn bè thân hữu "ăn" theo bóng đá ẢNH: TRƯỜNG SƠN

Tình yêu của đôi lứa hạnh phúc, và tình yêu nồng nhiệt quả bóng tròn hướng về những tuyển thủ tài hoa của Việt Nam tự hào!

Đúng vào lúc tiếng còi khai cuộc lượt về chung kết AFF Cúp vang lên, cũng là lúc lễ cưới của cô dâu Bích Ngọc - chú rể Nam Hào bật nắp champagne trong không khí nồng nhiệt của quả bóng tròn nơi cầu trường Mỹ Đình…

Không gian tiệc cưới bừng lên niềm vui khi tuyển Việt Nam dẫn bàn ẢNH: TRƯỜNG SƠN

Nhiều khách mời đến chung vui tại tiệc cưới giữa không gian rộng mở của khu du lịch Văn Thánh đã hòa chung không khí “ăn bóng đá, ngủ bóng đá” đang nồng nhiệt nơi cầu trường Mỹ Đình. Niềm hân hoan và khát khao tuyển Việt Nam chiến thắng đang dâng trào trong mỗi người của một ngày đặc biệt.

Có một điều thật đặc biệt, là mưa nặng hạt ở nhiều nơi trên địa bàn TP.HCM và cả khu vực Văn Thánh vào chiều tối, nhưng đến sát giờ diễn ra tiệc cưới trời tạnh hẳn mưa, như chiều lòng những người hâm mộ.

Trận cầu đang diễn ra, không gian tiệc cưới đang hân hoan ẢNH: TRƯỜNG SƠN

Cũng như đôi tân hôn Ngọc Lê - Nam Hào nói trên, theo ghi nhận của PV Thanh Niên, những đám cưới khác ở các trung tâm tiệc cưới tại khu du lịch Văn Thánh, Q.Bình Thạnh; khu nhà hàng, tiệc cưới ở đường Hoàng Văn Thụ, Q.Tân Bình... cũng tràn ngập không khí vui vẻ khi khách vừa được dự đám cưới vừa được xem trận quyết đấu Việt Nam-Malaysia.

Cô dâu, chú rể và quan khách vỡ òa hạnh phúc khi Việt Nam vô địch AFF Cup 2018

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.