Bé trai tử vong khi rơi từ tầng 3 khu đô thị Linh Đàm xuống đất

03/03/2019 17:22 GMT+7

Trong lúc đang chơi đùa ngoài ban công tầng 3 một chung cư tại khu đô thị Linh Đàm (phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai, Hà Nội), một bé trai bất ngờ rơi xuống đất và tử vong ngay sau đó trên đường nhập viện.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng hơn 12 giờ trưa 3.3, một bé trai đang chơi đùa ngoài khu vực ban công tầng 3, tòa nhà Rice City, khu đô thị Linh Đàm (phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai, Hà Nội) thì bất ngờ rơi xuống đất, bất tỉnh. Tuy đã được đưa đi cấp cứu ngay sau đó, nhưng do vết thương quá nặng, cháu bé đã tử vong trước khi nhập viện.
Theo một số người dân tại tòa nhà, cháu bé khoảng 4 tuổi, là con của một gia đình sống cùng tòa nhà. Hôm nay bố mẹ cháu đi vắng, để cháu ở nhà chơi với bác, thì xảy ra sự việc.
Thượng tá Lê Xuân Hanh, Phó trưởng Công an quận Hoàng Mai, xác nhận vụ việc và cho biết, ngay sau khi tiếp nhận thông tin, đơn vị đã có mặt khám nghiệm hiện trường, lấy lời nhân chứng để điều tra nguyên nhân.
“Hiện đơn vị vẫn đang có mặt tại hiện trường để khẩn trương làm rõ vụ việc”, thượng tá Hanh nói.
Đây không phải là trường hợp đầu tiên bị rơi từ tầng cao xuống đất tử vong xảy ra tại khu đô thị Linh Đàm. 
Gần đây nhất, tối 18.10.2018, nhiều người dân tại chung cư HH2A, khu đô thị Linh Đàm hốt hoảng phát hiện thi thể cháu bé sơ sinh còn nguyên dây rốn, rơi từ tầng cao xuống đất. Qua xác minh, cháu bé rơi xuống đất từ cửa sổ nhà vệ sinh tầng 31, ngay sau khi bà mẹ trẻ vừa sinh xong.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.