Bé trai ở Nghệ An 5 tuổi tử vong, tay bị trói trong căn nhà hoang giữa rừng

Khánh Hoan
Khánh Hoan
09/06/2020 20:35 GMT+7

Sau 3 ngày mất tích, bé trai 5 tuổi ở Nghệ An được phát hiện đã tử vong trong căn nhà hoang cách nhà khoảng 8 km, trong tình trạng bị trói tay.

Tối 9.6, ông Nguyễn Văn Quang, Chủ tịch UBND xã Quỳnh Tam (H.Quỳnh Lưu, Nghệ An) xác nhận, cháu Hồ Trần Văn Đô (5 tuổi, ngụ xóm 9, xã Quỳnh Tam) mất tích bí ẩn sau khi đến nhà hàng xóm chơi đã được phát hiện tử vong trong một căn nhà hoang giữa rừng.
Cơ quan công an đang có mặt tại hiện trường để khám nghiệm, điều tra vụ việc.

Đau đứt ruột vì bé trai tử vong do bị nam sinh bỏ rơi trong rừng

Trước đó, kể lại với PV Thanh Niên, ông Hồ Văn Tụ (49 tuổi, bố cháu Đô) cho biết, chiều 7.6, vợ ông đến bệnh viện chăm người thân, ông Tụ bị đau khớp chân phải nằm ở nhà, cháu Đô xin phép đến nhà hàng xóm (khá thân thiết với gia đình) chơi. Đến chiều tối không thấy con về, ông Tụ đến nhà hàng xóm hỏi thăm thì được trả lời Đô đã về nhà từ lâu.

Ông Hồ Văn Tụ, bố cháu Đô

ẢNH K.HOAN

Ông Tụ đã đi tìm con khắp xóm nhưng không thấy, liền nhờ người thân, hàng xóm đi tìm, sau đó trình báo với cơ quan chức năng. Chính quyền địa phương đã huy động hàng chục người đi tìm nhiều hướng nhưng không có kết quả.
Sau 3 ngày tìm kiếm, chiều tối 9.6, cháu Đô được phát hiện đã tử vong trong một căn nhà bỏ hoang ở một vùng rừng núi giáp H.Yên Thành, Nghệ An, cách nhà khoảng 8 km, trong tình trạng tay bị trói.
Trước đó, qua điều tra ban đầu, cơ quan chức năng xác định trước khi bị mất tích, cháu bé đi chơi với một nam sinh lớp 11, là hàng xóm của gia đình.
Vụ việc đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.