Bé trai 7 tuổi bị điện giật, tử vong tại trường trong giờ ra chơi

24/10/2019 15:52 GMT+7

Trong lúc nô đùa cùng bạn giờ ra chơi, bé trai 7 tuổi đã bị điện giật, tử vong phía sau trường.

Chiều 24.10, trao đổi với Thanh Niên, ông Đinh Văn Chỉnh, Bí thư - Chủ tịch HĐND xã Tuy Lai, huyện Mỹ Đức, Hà Nội, cho biết tại trường tiểu học trên địa bàn vừa xảy ra vụ điện giật khiến một bé trai lớp 2 tử vong thương tâm trong giờ ra chơi.
Theo ông Chỉnh, khoảng hơn 8 giờ sáng cùng ngày, sau khi học xong tiết đầu, một nhóm học sinh lớp 2 Trường tiểu học Tuy Lai A (xã Tuy Lai) nô đùa ở phía sau trường học.
Lúc này, Hoàng Gia H. (7 tuổi, học sinh lớp 2B; trú tại địa bàn) bị vướng vào phần dây điện của nhà trường bị chùng xuống, hở điện và bị điện giật không thoát ra được. Các cháu còn lại do mải nô đùa nên nghe tiếng trống vào lớp, các bé chạy vào lớp học và không để ý đến bạn mình.
Khi không thấy cháu H. trở lại lớp, mọi người đã tổ chức tìm kiếm thì phát hiện bé trai nằm ở phía sau trường, đã tử vong.
Sau khi nhận được tin báo, ông Chỉnh cùng lực lượng chức năng xã đã có mặt tại hiện trường nắm bắt thông tin, làm rõ nguyên nhân sự việc.
Bước đầu, phía gia đình, nhà trường, lực lượng chức năng đồng nhất quan điểm sự việc xảy ra là do tai nạn, bé H. tử vong do bị điện giật.
“Thi thể cháu bé được bàn giao cho gia đình lo hậu sự ngay sau đó. Về phía trách nhiệm của các bên liên quan, cơ quan chức năng sau này sẽ làm rõ”, ông Chỉnh nói.
Trao đổi với phóng viên Thanh Niên, ông Đặng Văn Viện, Trưởng phòng GD-ĐT Huyện Mỹ Đức, cho biết khu vực bé trai gặp nạn không phải là sân chơi, cỏ mọc rất nhiều. Trong lúc nô đùa, chẳng may cháu vướng vào dây điện (treo trên tường nhưng do mưa gió tối qua nên dây điện rơi xuống).
Khi phát hiện thì cơ quan y tế đã cố gắng cứu chữa nhưng không kịp và cháu đã qua đời.
Theo ông Viện, hiện Phòng GD-ĐT đã cử cán bộ xuống trường phối hợp với các cơ quan chức năng (gồm công an xã, huyện và bên pháp y) để tiến hành xác mình, làm rõ vụ việc. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.