Bé trai 2 tuổi bị bạo hành dã man

27/12/2017 19:08 GMT+7

Bé trai 2 tuổi bị một người phụ nữ dùng cây lau quấn giẻ liên tiếp thọc vào bộ phận sinh dục, rồi nắm áo nhấc bổng cháu bé, đánh vào mặt bé mặc cho cháu bé đau đớn gào khóc.

Chiều 27.12, một lãnh đạo UBND xã Kiến Thành (H.Đắk R’lấp, Đắk Nông) cho biết công an xã này đã tiến hành làm việc với bà P.T.V. (63 tuổi, ngụ xã Kiến Thành) để làm rõ về hành vi bạo hành trẻ em theo đơn tố cáo của người dân.
Video người đàn bà bạo hành bé trai gây xôn xao dư luận
“Nếu xác định đúng hành vi ngược đãi trẻ em của bà V., cơ quan chức năng sẽ xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật”, vị cán bộ này nói.
Trước đó, tối 26.12, một tài khoản Facebook đã đăng tải đoạn clip dài hơn 3 phút ghi lại cảnh một phụ nữ lớn tuổi lau rửa cho một cháu bé. Trong lúc lau rửa, cháu bé bị người phụ nữ dùng cây lau quấn giẻ cáu bẩn liên tiếp thọc vào bộ phận sinh dục. Sau đó, người phụ nữ này nắm áo nhấc bổng cháu bé lên, khi cháu bé đau đớn gào khóc thì bị bà này dùng tay đánh nhiều cái vào mặt, rồi liên tục chửi bới…
Đoạn clip thu hút nhiều ngàn lượt xem, chia sẻ, cùng nhiều bình luận bức xúc đề nghị cơ quan chức năng cần nhanh chóng làm rõ vụ việc, xử lý nghiêm.
Sau khi xem đoạn clip, ông Đ.Đ.D (trú xã Đắk Wer, H.Đắk R’lấp) phát hiện cháu bé bị bạo hành là con mình tên Đ.Đ.M.Đ. (2 tuổi), còn người phụ nữ là bà P.T.V.
Ông D. cho biết gia đình ông đã gửi cháu Đ. cho bà V. trông coi với giá 1 triệu đồng/tháng. Điểm trông trẻ của bà V. có khoảng 10 cháu nhỏ là con em các gia đình trong vùng.
“Bà V. thường nhận trông giữ nhiều trẻ nên gia đình tin tưởng gửi cháu Đ.; không ngờ con mình bị hành hạ như thế. Sau khi xem clip trên mạng, gia đình tôi đã làm đơn đề nghị cơ quan chức năng xử lý hành vi thô bạo của người giữ trẻ", ông D. cho biết.
Theo lãnh đạo UBND xã Kiến Thành, điểm trông trẻ này hoạt động tự phát, chưa có giấy phép của cơ quan chức năng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.