Bế mạc Hội báo toàn quốc 2018

Thu Hằng
Thu Hằng
18/03/2018 18:00 GMT+7

Chiều nay, 18.3, Hội Báo toàn quốc 2018 đã bế mạc tại Hà Nội, sau 3 ngày diễn ra nhiều hoạt động sôi nổi.

Đến dự Lễ bế mạc Hội báo toàn quốc 2018 có Chủ tịch nước Trần Đại Quang cùng đại diện lãnh đạo các bộ, ngành T.Ư, các nhà báo lão thành và đông đảo hội viên, nhà báo, công chúng báo chí Thủ đô.
Với chủ đề “báo chí đồng hành cùng đất nước đổi mới”, Hội Báo toàn quốc năm 2018 với sự tham dự của 59 cơ quan báo chí T.Ư và các cơ sở đào tạo báo chí; 8 cụm hội nhà báo và 9 địa phương có gian trưng bày riêng.
Theo ông Hồ Quang Lợi, Phó chủ tịch thường trực Hội Nhà báo Việt Nam, đây là sự kiện văn hóa - báo chí lớn nhất của giới báo chí cả nước, được tổ chức hằng năm. Năm nay, Hội báo đã vinh dự được đón tiếp Chủ tịch nước Trần Đại Quang; Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân; Trưởng ban Tuyên giáo T.Ư Võ Văn Thưởng; Phó thủ tướng Vũ Đức Đam... đến dự và thăm các gian trưng bày, động viên các đơn vị tham dự Hội báo.
"Không chỉ nhận được sự quan tâm, động viên của lãnh đạo Đảng, Nhà nước, trong 3 ngày qua, Hội báo còn được đón tiếp nhiều vị khách quốc tế; hàng nghìn lượt người xem đến tham quan, đọc báo, giao lưu với những người làm báo,... tăng thêm sự gần gũi giữa báo chí với công chúng, giữa người làm báo với bạn đọc, bạn xem truyền hình, bạn nghe Đài. Đây cũng là một nét đẹp của Hội báo năm nay", ông Lợi cho biết.
Trong khuôn khổ Hội Báo toàn quốc 2018, Ban tổ chức đã trao 50 giải thưởng, gồm: 15 giải cho Gian trưng bày ấn tượng, đặc sắc; 15 giải Bìa báo Tết đẹp; 10 giải giao diện đẹp dành cho Báo Điện tử dịp tết Nguyên đán Mậu Tuất; 10 giải format chương trình truyền hình ấn tượng dịp tết Nguyên đán Mậu Tuất.
Báo Thanh Niên được trao 2 giải C: giải Bìa báo Tết đẹp và giải Gian trưng bày ấn tượng, đặc sắc. 
Dịp này, Hội Nhà báo Việt Nam và Bộ TN-MT đã trao 50 giải phóng sự xuất sắc về đề tài môi trường biến đổi khí hậu, phòng chống thiên tai năm 2017.
Toàn bộ số báo Tết, báo Xuân trưng bày tại Hội Báo toàn quốc năm 2017 sẽ được Ban tổ chức trao tặng các chiến sĩ đang làm nhiệm vụ ở Trường Sa và các vùng biển đảo của Tổ quốc, thông qua đại diện Bộ Tư lệnh Hải quân…
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.