Bé gái nghi bị ‘cha dượng’ xâm hại: Khởi tố vụ án ‘giao cấu với trẻ em’

23/03/2017 19:44 GMT+7

Ngày 23.3, Cơ quan CSĐT Công an Q.Bình Tân (TP.HCM) thông báo kết quả giải quyết tố giác tội phạm cho bà L.T.H (ngụ P.Bình Hưng Hòa, Q.Bình Tân).

Theo đó, bà H. tố giác về việc cháu nội bà là N.N.B. (15 tuổi) bị người khác xâm hại tình dục trong thời gian từ tháng 9.2015 đến 19.12.2016.
Căn cứ kết quả giám định pháp y và tài liệu chứng cứ thu thập được, Cơ quan điều tra Công an Q.Bình Tân nhận thấy có dấu hiệu của tội “Giao cấu với trẻ em” quy định tại điều 115 bộ luật Hình sự. Do đó, Cơ quan điều tra Công an Q.Bình Tân đã ra quyết định khởi tố vụ án hình sự vụ án “Giao cấu với trẻ em” để điều tra.
Theo đơn tố giác của bà H., con trai bà là N.H.S. (39 tuổi) lập gia đình với T.T.K.L. (40 tuổi) vào năm 2001 và có hai người con. Trong đó, N.N.B. là con gái lớn. Đến năm 2012, do tình cảm rạn nứt nên vợ chồng S., L. ly hôn. Lúc này hai người con lớn của ông S. đều về sống chung với mẹ ở gia đình ông bà ngoại.
Đến tháng 8.2015, bà L. quen biết rồi dọn ra chung sống với người đàn ông tên N.V.T. (45 tuổi). Lúc này cả hai con của bà L. đều dọn ra ở chung cùng mẹ và ông T.
Do công việc buôn bán ở chợ nên bà L. phải dậy từ sáng sớm để đi làm đến tối mới về nhà. Cậu con trai út thường xuyên được đưa sang gửi nhà ngoại nên hằng ngày chỉ có ông T. và em B. ở nhà thường xuyên.
Đến đầu tháng 12.2016, em B., được bà nội đón về nhà ở P.Bình Hưng Hòa sinh sống. Trong thời gian này bà Hiệp phát hiện em B. có biểu hiện lạ giống như người trầm cảm. Ngày 24.1.2017, bà H. thấy B. chảy máu ở vùng kín nên đã đưa B. đến bệnh viện khám thì phát hiện em bị tổn thương âm đạo.
Bà gặng hỏi thì được B. kể lại toàn bộ sự việc bị ông N.V.T. xâm hại nhiều lần từ khoảng thời gian tháng 8.2015 đến tháng 5.2016. Sau khi nghe em B. trình bày, bà H. đã đến công an tố giác hành vi đồi bại của N.N.T.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.