Bé gái 9 tuổi ở Thanh Hóa bị mẹ ruột đánh đập gây thương tích

12/09/2020 11:27 GMT+7

Công an TT.Nga Sơn (H.Nga Sơn, Thanh Hóa) đã vào cuộc điều tra, làm rõ vụ việc một bé gái 9 tuổi bị mẹ ruột đánh đập gây xước vùng đầu .

Ngày 12.9, thông tin từ Công an TT.Nga Sơn (H.Nga Sơn, Thanh Hóa) cho biết, đơn vị này đã vào cuộc xác minh, làm rõ vụ việc một bé gái 9 tuổi trên địa bàn bị mẹ ruột đánh đập.
Trước đó, khoảng 20 giờ 35 ngày 9.9, người dân TT.Nga Sơn báo tin đến Công an TT.Nga Sơn về trường hợp chị M.T.V (29 tuổi, quê xã Nga Thiện, H.Nga Sơn) đánh đập con gái mới 9 tuổi, tại phòng trọ ở khu vực sân vận động TT.Nga Sơn.
Ngay khi nhận được thông tin, Công an TT.Nga Sơn đã có mặt tại khu vực xảy ra sự việc để xác minh, làm rõ. Khi làm việc với cơ quan công an, chị V. thừa nhận tối 9.9, chị này đã đánh con gái mới 9 tuổi của mình vào đầu gây xước đầu.
Sau khi đánh đập con gái, chị V. đã tự đưa con mình đến Bệnh viện đa khoa H.Nga Sơn để rửa vết thương, lấy thuốc và đưa về phòng trọ.
Công an TT.Nga Sơn cũng đã tìm hiểu thêm và được người dân sống xung quanh khu vực phòng trọ của chị V. cho biết, người mẹ này đã nhiều lần đánh đập cháu bé.
Hiện Công an TT.Nga Sơn đã lập biên bản vụ việc về hành vi đánh đập gây thương tích cho thành viên trong gia đình đối với chị V. và đang hoàn thiện hồ sơ để ra quyết định phạt hành chính theo quy định tại khoản 1 điều 49 Nghị định 167/2013 của Chính phủ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.