Bé gái 9 tuổi đạp xe đi mua nước đá, bị té tử vong

Gia Bách
Gia Bách
08/10/2019 21:17 GMT+7

Chiều 8.10, thông tin từ UBND TP.Cà Mau (Cà Mau) cho biết một bé gái 9 tuổi đạp xe đi mua nước đá thì bị té xuống sông và tử vong.

Theo thông tin từ UBND TP.Cà Mau, bé Nguyễn Hồng Phấn (9 tuổi, ngụ ấp Lung Dừa, xã Lý Văn Lâm, TP.Cà Mau) tử vong do đuối nước.
Vào khoảng 16 giờ 50 ngày 7.10, sau khi đi học về, cháu Phấn đạp xe đi mua nước đá và bánh kẹo tại tiệm tạp hóa cách nhà khoảng 1 km. Khoảng 20 phút sau, ông Nguyễn Hải Hưng (35 tuổi, cha cháu Phấn) chưa thấy con về và được báo tin là em Phấn té từ trên cầu xuống sông (cách nhà khoảng 70 m).
Khi đến hiện trường, ông Hưng được biết em Phấn đang được sơ cứu và sau đó đưa con đến Bệnh viện đa khoa tỉnh Cà Mau để cấp cứu. Tuy nhiên, bác sĩ cho biết em Phấn tử vong trước khi đến bệnh viện.
Cũng theo UBND TP.Cà Mau, vào khoảng 5 giờ 30 ngày 8.10, mọi người phát hiện bà Nguyễn Thị Hải (69 tuổi, ngụ ấp 3, xã An Xuyên) tử vong trong tư thế treo cổ. Làm việc với gia đình nạn nhân, chồng và các con, tất cả các thành viên trong gia đình bà Hải đều không yêu cầu cơ quan công an khám nghiệm thi thể.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.