Bé gái 6 tuổi mất tích khi ở trường

09/08/2016 13:05 GMT+7

Sau khi đưa con gái đến trường học được 15 phút, chị Đoàn Thị Hoa nhận được điện thoại của cô giáo thông báo cháu bé đã mất tích .

Từ ngày 8.8, dư luận ở TP.Hải Phòng xôn xao trước thông tin một bé gái 6 tuổi tên là Tan Xin Xiu, có mẹ là chị Đoàn Thị Hoa, bố là người người Singapore, mất tích ngay sau khi đến trường. Trên các diễn đàn, mạng xã hội, thông tin này được lan truyền với mong muốn giúp gia đình sớm tìm được cháu bé.
Trao đổi với PV Thanh Niên, chị Hoa lo lắng: “Sáng 8.8, tôi có đưa con gái đến trường Tiều học Dư Hàng (Q.Lê Chân, TP.Hải Phòng). Tôi đưa cháu vào lớp, cất cặp rồi mới ra về. Tuy nhiên, 15 phút sau, cô giáo gọi điện thông báo cháu đã mất tích”.

Chị Hoa vội đến trường và báo cho Công an quận Lê Chân. Chị Hoa cho biết, cô giáo của Tan Xin Xiu nói có thấy cháu chạy ra sân, đứng cùng 2 người lớn, tầm 30 tuổi (1 nam, 1 nữ). Hai người này có đưa một gói bánh dạng bim bim cho cháu.

Cháu Tan Xin Xiu quốc tịch Singapore, nhưng ở Việt Nam từ bé và nói tốt tiếng Việt. Khi mất tích, Xin Xiu mặc váy hồng, đi giày hồng.

Công an quận Lê Chân đã vào cuộc, xác minh và cho biết: người đưa cháu Xin Xiu chính là bố cháu bé, một người Singapore có tên là Tan Ju En.

Theo nguồn tin này, chị Hoa lấy chồng người Singapore, sinh ra cháu Tan Xin Xiu, nhưng sau đó ly dị. Chị Hoa về nước sinh sống và mang theo cháu bé. Ngày 8.8, bố cháu bé sang Việt Nam, đến trường gặp và Tan Xin Xiu đã theo bố đến khách sạn mà ông Tan Ju En đang lưu trú.

Tuy nhiên, trả lời phóng viên Thanh Niên, chị Hoa vẫn cho đây là một vụ bắt cóc. Hiện Công an quận Lê Chân đang tiếp tục điều tra vụ việc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.