Bé gái 5 tuổi bị hiếp dâm, bóp cổ chết gọi nghi phạm bằng 'ông'

Nguyễn Long
Nguyễn Long
19/04/2021 13:26 GMT+7

Ngày thường bé gái 5 tuổi bị hiếp dâm, bóp cổ đến chết vẫn gọi nghi phạm sát hại mình bằng 'ông'. Nhà nghi phạm này cách nhà cháu bé chỉ một bước chân.

Trưa 19.4, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đưa nghi phạm Phạm Văn Dũng (46 tuổi, quê Hải Phòng) đến khu đất trống dựng lại hiện trường nơi bé gái 5 tuổi bị hiếp dâm, bóp cổ tử vong.

Rúng động vì vụ án hiếp dâm, bóp cổ bé gái 5 tuổi ở Bà Rịa

Nhà nghi phạm Dũng và nhà cháu bé nằm giữa con hẻm, cách nhau một bước chân.

Hiện trường nơi Dũng ra tay tàn độc với cháu bé cách nhà khoảng 300m, là một bãi đất trống có sân bóng, xung quanh là khu dân cư.

Lực lượng công an rời khỏi hiện trường vụ án

Ảnh: NGUYỄN LONG

Hàng chục cán bộ công an đứng vòng ngoài hiện trường, không cho bất cứ ai vào khu vực lực lượng đang làm nhiệm vụ.

Nhà cháu bé và nhà nghi can Dũng chỉ cách con hẻm

Ảnh: NGUYỄN LONG

 

Rùng rợn lời khai của bị can trong vụ bé gái 5 tuổi bị hiếp dâm, giết chết

Như Thanh Niên đã thông tin, tối 17.4, bé gái P.N.Q.N (5 tuổi, ngụ P.Long Tâm, TP.Bà Rịa) chơi cùng một bé trai gần nhà. Đến 21 giờ 30, gia đình gọi cháu N. về ngủ nhưng không thấy cháu vô nhà nên gia đình tổ chức tìm kiếm.

Đến 23 giờ cùng ngày, người thân phát hiện cháu N. nằm ở một khu đất trống cách nhà 300m, trong tình trạng không mặc quần áo, miệng sùi bọt mép.

Gia đình nhanh chóng đưa nạn nhân đến Bệnh viện Bà Rịa cấp cứu nhưng cháu N. đã tử vong trước đó.

Theo kết quả khám nghiệm tử thi, cháu N. bị xâm hại tình dục và bị bóp cổ tử vong.

Một lãnh đạo Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu cho biết, ngày 17.4, tại khu phố nhà nạn nhân sinh sống có hàng chục người đến ăn tiệc ở một gia đình trong xóm. Việc sàng lọc, xác định và bắt được nghi phạm Dũng là rất khó khăn.

Nguồn tin của Thanh Niên cho biết, tối 18.4, các trinh sát Phòng cảnh sát hình sự Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã xác định Dũng chính là nghi phạm gây án. Tuy nhiên, qua nhiều giờ đấu tranh, đến rạng sáng 19.4 nghi phạm này mới khai nhận hành vi phạm tội của mình.

Bà ngoại cháu N. cho hay, nếu bình thường thấy Dũng dẫn cháu mình đi thì cũng không bao giờ tin nghi phạm này làm hại cháu bé.

Hàng xóm trong khu phố Dũng và cháu N. sinh sống cũng không tin Dũng là nghi phạm đã xâm hại, sát hại nạn nhân.

Ông Bùi Chí Thành, Chủ tịch UBMTTQVN tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đến nhà thăm hỏi thân nhân nạn nhân

Ảnh: NGUYỄN LONG

Trưa 19.4, ông Bùi Chí Thành, Chủ tịch UBMTTQVN tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu cùng lãnh đạo các sở, ngành, UBND TP.Bà Rịa đến nhà cháu N. thăm hỏi, tặng quà, động viên mẹ và người thân nạn nhân nhanh chóng vượt qua đau khổ, khó khăn trước mắt.

“Sau khi vụ án xảy ra, Bí thư Tỉnh ủy Bà Rịa - Vũng Tàu đã chỉ đạo cơ quan công an nhanh chóng điều tra, truy bắt hung thủ gây án. Bí thư tỉnh cũng chỉ đạo sở, ngành đến thăm hỏi gia đình cháu bé”, ông Bùi Chí Thành cho hay.

Dự kiến 15 giờ ngày 19.4, Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu phối hợp cùng Thành ủy Bà Rịa tổ chức họp báo công bố thông tin toàn bộ vụ việc bé gái 5 tuổi bị hiếp dâm, bóp cổ tử vong.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.