Bé gái 5 tháng tuổi quốc tịch Trung Quốc tử vong bất thường

23/06/2016 17:52 GMT+7

Công an đang khẩn trương điều tra vụ một bé gái 5 tháng tuổi quốc tịch Trung Quốc tử vong bất thường sau khi uống thuốc ở một cơ sở khám chữa bệnh tư nhân.

Chiều 23.6, đại tá Phạm Văn Ngân, Phó giám đốc Công an tỉnh Vĩnh Long, cho biết ngay trong sáng cùng ngày, lực lượng chức năng đã làm việc với gia đình, tiến hành khám nghiệm tử thi bé Teng Ying Ying (tên Việt là Nguyễn Gia Hân, hơn 5 tháng tuổi, quốc tịch Trung Quốc, tạm trú xã Hòa Phú, huyện Long Hồ, tỉnh Vĩnh Long) để điều tra làm rõ nguyên nhân tử vong.
Theo thông tin ban đầu, vào chiều tối 22.6, bé Gia Hân bị ói và tiêu chảy nên người nhà đưa bé đến một cơ sở khám chữa bệnh tư nhân tại khu vực chợ Phước Yên (xã Phú Quới, huyện Long Hồ).
Sau khi khám xong, bác sĩ cho thuốc uống 3 ngày. Gia đình cho bé Gia Hân uống một lần sau khi khám về. Đến khoảng 2 giờ ngày 23.6, người nhà tiếp tục cho bé uống thuốc một lần nữa.
Lúc này bé có nhiều biểu hiện bất thường nên người nhà vội vã đưa bé Gia Hân đến cơ sở khám bệnh tư nhân nói trên để kiểm tra, sau đó đưa đến Bệnh viện đa khoa Vĩnh Long điều trị, nhưng bé Gia Hân đã tử vong.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.