Bé gái 4 tuổi tử vong khi rơi từ trên cao xuống tầng 8 tại chung cư

Công Nguyên
Công Nguyên
01/01/2019 19:25 GMT+7

Bé gái 4 tuổi người nước ngoài tử vong khi rơi từ trên cao xuống tầng 8 tại chung cư River Gate.

Ngày 1.1.2019, Công an Q.4 phối hợp với Công an TP.HCM điều tra nguyên nhân tử vong của bé gái 4 tuổi khi rơi từ trên cao xuống tầng 8 chung cư River Gate (P.6, Q.4) vào trưa cùng ngày.
Theo thông tin ban đầu, trưa 1.1.2019, người dân sống tại tầng 8 Block A chung cư River Gate bất ngờ nghe tiếng động lớn. Khi mọi người ra xem thì phát hiện một bé gái nằm bất động tại ban công một căn hộ. Khi mọi người chạy đến thì bé gái đã tử vong.
Công an Q.4 có mặt phong tỏa hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ việc. Qua điều tra ban đầu, nạn nhân là bé gái 4 tuổi, người nước ngoài.
Trước đó, trưa 23.12.2018, nhiều người sống tại chung cư Thủ Thiêm Sky (P.Thảo Điền Q.2) nghe tiếng động rất lớn nên chạy lại xem thì phát hiện bé gái 5 tuổi nằm bất động dưới nền đất và tử vong.
Qua điều tra ban đầu, công an xác định nạn nhân là bé N.Q.A. (5 tuổi). Bé A. sống với bố mẹ bên ngoài chung cư Thủ Thiêm Sky. Sáng 23.12, bố mẹ bé A. bận việc nên mang bé đến nhà ông bà tại tầng 9 chung cư Thủ Thiêm Sky để gửi. Lúc này, ông bà bé A. đi vắng nên mẹ bé mở cửa nhà cho bé vào ở một mình xem ti vi chờ ông bà về thì xảy ra sự việc. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.