Bé gái 10 tuổi bị cha ruột đánh đập dã man: Khởi tố người cha tàn ác

03/06/2015 11:13 GMT+7

(TNO) Ngày 3.6, Công an huyện Cam Lộ (Quảng Trị) đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Hoàng Xuân Tuấn (31 tuổi, trú thôn Tam Hiệp, xã Cam Thủy, huyện Cam Lộ), người cha nhẫn tâm đánh đập dã man con gái ruột như cơm bữa.

(TNO) Ngày 3.6, Công an huyện Cam Lộ (Quảng Trị) đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Hoàng Xuân Tuấn (31 tuổi, trú thôn Tam Hiệp, xã Cam Thủy, huyện Cam Lộ) về tội “cố ý gây thương tích”. Kết quả giám định thương tật của bé Hoàng Thị N.L (10 tuổi, con gái ruột của Tuấn) là 26%.

Vụ bé gái 10 tuổi bị cha ruột đánh đập dã man như cơm bữa: Khởi tố người cha tàn ácBé N.L liên tục gánh chịu đòn roi dã man của cha ruột
Trước đó như Thanh Niên Online đã thông tin, ngày 27.4, Tuấn đón bé N.L từ nhà anh vợ ở Tĩnh Gia (Thanh Hóa) rồi chạy một mạch vào Cam Thủy. Suốt một  tháng trời, Tuấn đã hành hạ con ruột bằng những trận đòn roi dã man. Đêm 26.5, Tuấn tiếp tục ra tay với con gái mình, vứt bé xuống giếng và làm bé gãy tay. Đến sáng 27.5, ngay sau nhận được tin báo của người dân, Công an huyện Cam Lộ đã giải cứu bé N.L, đưa bé đi cấp cứu.
Tại cơ quan điều tra, Tuấn đã khai nhận toàn bộ hành vi của mình và bao biện việc đánh đập con là do nhớ vợ và muốn vợ quay về với mình.

Video: Gặp bé gái 10 tuổi bị bố hành hạ dã man trong nhiều ngày - Thực hiện: Nguyễn Phúc)
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.