Bé gái 10 tuổi bị cha ruột đánh đập dã man

14/05/2012 19:58 GMT+7

(TNO) Chiều 14.5, Công an xã Cổ Nhuế, H.Từ Liêm cho biết công an đã tạm giữ Đặng Quốc Hùng (SN 1974 ở thôn Viên 1, xã Cổ Nhuế, H.Từ Liêm, Hà Nội) để làm rõ hành vi bạo hành, đánh đập dã man con gái ruột 10 tuổi là cháu Đặng Diễm Quỳnh

(TNO) Chiều 14.5, Công an xã Cổ Nhuế, H.Từ Liêm cho biết công an đã bắt tạm giữ Đặng Quốc Hùng (SN 1974 ở thôn Viên 1, xã  Cổ Nhuế, H.Từ Liêm, Hà Nội) để làm rõ hành vi bạo hành, đánh đập dã man con gái ruột 10 tuổi là cháu Đặng Diễm Quỳnh.

 >> Một cháu bé bị cha nuôi đánh đập dã man
>> Tìm đường về nhà cho em bé bị bắt cóc
>> Giải cứu bé gái bị mẹ hành hạ
>> Bi kịch của một gia đình

Bé gái 10 tuổi bị cha ruột hành hạ 1
Toàn thân cháu Quỳnh chi chít những vết thương do cha ruột đánh đập - Ảnh: Đan Hạ

Trước đó, sáng ngày 12.5, cháu Quỳnh đã được cô ruột là Nghiêm Thị Anh đưa đến Viện E khám, điều trị trong tình trạng trên người có nhiều vết thương sưng tấy, bầm tím do bị đánh đập. Toàn thân cháu bé 10 tuổi chi chít những vết thâm tím do bị người cha đẻ hành hạ.

Theo cô ruột của nạn nhân, cháu Quỳnh là con gái đầu lòng của anh Hùng. Hiện tại, mẹ cháu đang trong trại giam cải tạo do phạm tội buôn bán, tang trữ trái phép chất ma túy.

Được biết, cháu Quỳnh ở với bố, còn em gái là Đặng Thanh Thư (SN 2006) ở với bà nội.

Một số hàng xóm của gia đình anh Hùng cho biết, từ khoảng hơn một năm nay, anh Hùng thường xuyên dùng roi, dây điện, xích… đánh đập cháu Quỳnh.

Ông Nguyễn Huy Thứ, Phó trưởng thôn Viên 1, xã Cổ Nhuế cho biết bà con trong thôn đã không ít lần can thiệp nhưng việc anh Hùng thường xuyên đánh đập dã man con gái của mình vẫn xảy ra.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng làm rõ.

Hà An - Đan Hạ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.