Bé 4 tuổi tử vong, người nhà vây bệnh viện

12/03/2017 10:03 GMT+7

Sáng 12.3, lãnh đạo Bệnh viện đa khoa Bình Dương cho biết đang họp hội đồng chuyên môn, kiểm thảo tử vong tìm nguyên nhân cháu Hoàng Thanh Lộc (4 tuổi, quê Nghệ An, tạm trú Bình Dương) tử vong.

Bác sĩ Văn Quang Tân, Giám đốc bệnh viện đa khoa Bình Dương cho biết sau khi họp hội đồng chuyên môn và kiểm thảo tử vong cùng với kết luận khám nghiệm tử thi sẽ biết được nguyên nhân cháu Lộc tử vong.

Trước đó, đêm 11.3 sau khi cháu Lộc tử vong tại bệnh viện này, hàng chục người là thân nhân của gia đình đã vây kín cửa ra vào của Khoa nhi của bệnh viện bày tỏ thái độ bức xúc.

Khoa nhi của bệnh viện bị vây kín Ảnh: ĐỖ TRƯỜNG
Công an TP.Thủ Dầu Một (Bình Dương) đã cử lực lượng đến để đảm bảo an ninh trật tự.
Chị Hồ Thị Nhung (mẹ cháu Lộc) cho biết trước đó cháu Lộc bị sốt được đưa đến một bệnh viện tuyến dưới. Sau đó, khoảng 13 giờ ngày 11.3 cháu Lộc được chuyển đến Bệnh viện đa khoa Bình Dương. “Các bác sĩ chẩn đoán cháu bị sốt, viêm màng ruột và cho gia đình chuyển viện”, bà Nhung nói.
Tuy nhiên, trong lúc chờ xe cấp cứu của bệnh viện thì người nhà đã phát hiện cháu Lộc bất tỉnh, sau đó tử vong lúc khoảng 18 giờ ngày 11.3.
Bác sĩ Tân cho biết rạng sáng cùng ngày theo yêu cầu của người nhà đã trưng cầu cơ quan pháp y trung ương đến mổ tử thi và khám nghiệm. “Qua thông tin ban đầu tôi nắm được thì khả năng cháu bé bị viêm cơ tim”, bác sĩ Tân nói.
Sau khi khám nghiệm tử thi, bàn giao thi thể cháu bé cho gia đình đưa về quê mai táng, người nhà mới ra về, tình hình an ninh trật tự tại bệnh viện đã ổn định trở lại.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.