Bé 3 tuổi nghi bị người tình của mẹ đánh vỡ ruột: Từng bị đánh gãy tay, tét đầu

23/07/2015 17:29 GMT+7

(TNO) “Th. cặp và ở với một người tên M. ở H.Bàu Bàng, có bầu và đã sinh được gần 1 tháng nay. Nghe Th. nói cháu Hải đã nhiều lần bị M. đánh gãy tay, tét đầu, phải khâu nhiều mũi vẫn còn sẹo”, bà ngoại của bé Hải kể.

(TNO) “Th. cặp và ở với một người tên M. ở H.Bàu Bàng, có bầu và đã sinh được gần 1 tháng nay. Nghe Th. nói cháu Hải đã nhiều lần bị M. đánh gãy tay, tét đầu, phải khâu nhiều mũi vẫn còn sẹo”, bà ngoại của bé Hải kể.

Lê Văn Hải trên giường bệnh - Ảnh: Đỗ Trường
Tiếp xúc với phóng viên Thanh Niên Online, anh Lê Văn Long (32 tuổi, ngụ Tiền Giang, cha của cháu Hải) cho biết ngày 18.7, anh Long đang chuẩn bị lên chuyến thuyền ra khơi đánh bắt hải sản thì được tin từ bà ngoại của cháu là Trần Thị Bé (61 tuổi, ngụ Tiền Giang) báo tin cháu Hải bị đánh đang nằm viện.
Ngay lập tức, anh Long đi xe ôm từ Tiền Giang lên bệnh viện đa khoa (BVĐK) Bình Dương để thăm con: “Khi vừa đến nơi thấy con băng bó khắp vùng bụng, tôi đứng như trời trồng và không tin nổi vào mắt mình nữa. Nghe bác sĩ nói cháu bị vỡ ruột và đại tràng thì tôi càng bàng hoàng hơn và không hiểu sao lại ra nông nỗi này".
Trước đó, ngày 18.7, cháu Hải được người thân đưa đến bệnh viện đa khoa Bến Cát (TX.Bến Cát, Bình Dương) cấp cứu trong tình trạng bụng bị bầm dập, thâm tím, đau thắt từng cơn.
Qua chẩn đoán ban đầu của bệnh viện, cháu Hải bị vỡ ruột và đại tràng, nên được chuyển đến Bệnh viện đa khoa (BVĐK) Bình Dương để tiến hành mổ, phẫu thuật. Tại BVĐK Bình Dương, cháu Hải đã được phẫu thuật, khâu những chỗ bị vỡ, rửa ổ bụng, nối ống bài tiết ra ngoài và tạm thời đã qua cơn nguy kịch.
Bà Trần Thị Bé cho biết Hải là con của chị Phạm Thị Bích Th. (27 tuổi, con gái bà Bé) và anh Lê Văn Long (32 tuổi, ngụ Tiền Giang, làm ngư dân), hiện đang ly thân.
Theo bà Bé, cách đây khoảng hơn 1 năm, chị Th. bỏ nhà đi, mang theo cháu Hải từ đó không có tin tức gì. “Ngày 20.7, tôi đang ở Tiền Giang thì nhận được điện thoại của Th., nó chỉ khóc và nói cháu Hải đang nằm bệnh viện mà không có tiền. Sau đó, một người giật lấy điện thoại, nói cho tôi biết là cháu Hải bị một người tên M. đánh vỡ bụng, đang nằm bệnh viện”.
Cháu Hải cùng bà Trần Thị Bé và anh Long tại bệnh viện chiều 23.7 - Ảnh: Đỗ Trường
Ngay sau đó, bà Bé thu xếp lên Bình Dương thì được biết: “Th. cặp và ở với một người tên M. ở H.Bàu Bàng, có bầu và đã sinh được gần 1 tháng nay. Nghe Th. nói cháu Hải đã nhiều lần bị M. đánh gãy tay, tét đầu, phải khâu nhiều mũi vẫn còn sẹo”, bà Bé nói.
Còn anh Lê Văn Long cho biết: “Cách đây hơn một năm, tôi thường thấy vợ tôi điện thoại nói chuyện rất tình tứ với một người lạ. Tôi nhắc nhở nhiều lần nhưng vợ tôi không nghe. Có lần, tôi thấy vợ nhắn tin, tôi giật điện thoại để xem thì thấy vợ tôi nhắn tin với ai đó bằng những lời lẽ tình cảm. Tôi bực tức nên đập chiếc điện thoại và đánh vợ mấy bạt tai. Thế rồi vợ tôi cuốn đồ bỏ đi từ đó cho đến nay”.
Chiều nay 23.7, đại diện Sở LĐTB-XH Bình Dương đã đến thăm hỏi và hỗ trợ 5 triệu đồng cho cháu Lê Văn Hải.
Công an H.Bàu Bàng cho biết đã xác định được danh tính người đàn ông tên M. và công an đã triệu tập, lấy lời khai, bước đầu M. đã khai nhận vụ việc. Tuy nhiên, hiện công an vẫn đang tiếp tục củng cố hồ sơ, câu lưu đối tượng chờ kết quả giám định y khoa đối với cháu Hải để xử lý theo quy định.
Trao đổi với phóng viên, ông Hồ Quang Điệp, Giám đốc Sở LĐTB-XH Bình Dương cho biết sẽ mở một tài khoản ở ngân hàng để giúp đỡ cháu Hải chữa bệnh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.