Bé 2 tuổi bị cô đánh bầm mặt

16/03/2012 16:56 GMT+7

(TNO) Đó là cháu Khánh Linh (2 tuổi) bị cô giáo Trường mầm non Hoàng Thị Loan, P.Bến Thủy, TP.Vinh, Nghệ An dùng thước đánh vào mặt gây nhiều vết sưng tấy.

(TNO) Đó là cháu Khánh Linh (2 tuổi) bị cô giáo Trường mầm non Hoàng Thị Loan, P.Bến Thủy, TP.Vinh, Nghệ An dùng thước đánh vào mặt gây nhiều vết sưng tấy.

Anh Nguyễn Hữu Hùng, bố cháu bé cho biết: chiều 15.3, anh đến đón con tại trường thì phát hiện con có nhiều vết sưng tấy trên mặt. Khi vừa thấy bố, cháu Linh đã khóc và bảo bị cô giáo đánh.

Ngay sau đó, anh Hùng đã yêu cầu nhà trường làm rõ sự việc. Khi có mặt của hiệu trưởng nhà trường, cô giáo Nguyễn Thị Thanh H. - chủ nhiệm lớp bé Khánh Linh - cho rằng vết bầm tím trên mặt cháu là do cháu bị té.

Tuy nhiên, sau đó, cô H. lại thừa nhận là có đánh cháu Linh bằng thước kẻ vì buổi trưa, cháu không chịu ngủ mà đi ra ngoài chơi.

Cô H. cũng đã làm bản tường trình thừa nhận: “Trong lúc quản lớp trẻ 2 dọn dẹp và cho các cháu chơi đồ chơi, cháu Khánh Linh đi chân đất vào trong nhà vệ sinh. Ở đây có bô và nước tiểu đang vương vãi nên cháu trượt chân và ngã, dập ở môi. Lúc đó, cháu Linh đi chân đất. Đến trưa, tôi cho các cháu đi ngủ và ra ăn cơm. Cháu Khánh Linh có chạy ra ngoài, tôi đi vào lớp và có lấy thước đánh cháu vào mặt, phía bên má trái”.

Gia đình anh Hùng và nhà trường sau đó đã đưa cháu Khánh Linh đến Bệnh viện Nhi Nghệ An để khám. Tại đây, các bác sĩ cho biết, cháu bị sang chấn vùng mặt.

Sáng nay 16.3, trả lời báo chí, bà Lê Thị Thủy - Hiệu trưởng Trường mầm non Hoàng Thị Loan - cho biết bà đã đến nhà thăm cháu Khánh Linh tại nhà riêng và xin lỗi gia đình. Bà Thủy cũng cho biết cô H. vừa mới ra trường và đã về trường này công tác mới được 5 tháng.


Cháu Khánh Linh và vết bầm tím trên mặt do bị cô giáo đánh - Ảnh: Hà Nguyên

Khánh Hoan

>> Bé trai 7 tuổi bị cha nuôi đánh đập dã man
>> Bé gái 7 tuổi bị hành hạ dã man
>> Hành hạ trẻ thơ, mẹ và "cha ghẻ" vào tù
>> Bảo mẫu "tắm đòn" trẻ em lãnh án 24 tháng tù
>> Sắp xét xử bảo mẫu hành hạ trẻ em
>> Đề nghị truy tố bảo mẫu hành hạ trẻ em
>> Khởi tố vợ chủ trại tôm hành hạ trẻ em
>> Bắt tạm giam chủ trại tôm hành hạ trẻ em

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.