Bé 10 ngày tuổi mất tích: Mẹ cho con vì mệt mỏi

30/07/2016 13:37 GMT+7

Sáng 30.7, Công an H.Bảo Lâm (Lâm Đồng) cho biết, cháu bé 10 ngày tuổi (chưa đặt tên) con anh Bùi Văn Hòa (43 tuổi) và chị Trần Thị Nội (26 tuổi) đã được tìm thấy.

Theo thông tin tại cơ quan công an, bé trai 10 ngày tuổi được tìm thấy trong tình trạng sức khỏe ổn định và đang được một gia đình ngụ tại thôn Thanh Xuân (X.Lộc Thanh, TP.Bảo Lộc) nhận nuôi dưỡng.
Tại cơ quan điều tra, sau khi đối chứng lời khai của gia đình đang nhận nuôi cháu bé với chị Trần Thị Nội (mẹ cháu bé) ngụ tại thôn 2, X.Lộc Bảo, H.Bảo Lâm cho thấy lời khai giữ 2 bên có sự trùng khớp nhau. Đặc biệt, sự mất tích bí ẩn của bé trai 10 ngày tuổi không phải bị bắt cóc như thông tin ban đầu mà chị Trần Thị Nội (mẹ cháu bé) trình báo với cơ quan công an.
Theo đó, chị Nội đã đưa con mình cho một phụ nữ ở X.Lộc Thanh (TP.Bảo Lộc) nhận về nuôi dưỡng, chăm sóc. Chị Nội khai: Sau khi sinh cháu bé, do điều kiện gia đình khó khăn và tâm lý của chị có biểu hiện mệt mỏi không thể nuôi được con, nên chị Nội đã đưa cháu bé cho một người phụ nữ ở X.Lộc Thanh (TP.Bảo Lộc) nhận về nuôi. Sau khi cho con, chi Nội sợ chồng và gia đình phản đối, quát mắng nên buộc phải nói dối với chồng và cơ quan chức năng là cháu bé bị bắt cóc.
Để truy tìm cháu bé mất tích, trong những ngày qua, Công an tỉnh Lâm Đồng đã chỉ đạo Phòng CSĐT và Công an H.Bảo Lâm phối hợp với công an các huyện, thành trong tỉnh cùng các tỉnh bạn làm việc với tinh thần, trách nhiệm cao nhất.
Hiện, cháu bé đã được gia đình nhận nuôi tại X.Lộc Thanh bàn gia lại cho cơ quan chức năng. Cơ quan chức năng cũng đã bàn giao cháu bé lại cho gia đình anh Bùi Văn Hòa và chị Trần Thị Nội nuôi dưỡng, chăm sóc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.