Bắt xe khách vận chuyển trái phép gần 500 viên đạn

08/08/2015 18:44 GMT+7

(TNO) Số đạn được đóng kín trong hộp gỗ đang trên đường vận chuyển vào Bình Định thì bị bắt giữ.

(TNO) Số đạn được đóng kín trong hộp gỗ đang trên đường vận chuyển vào Bình Định thì bị bắt giữ.

Chiều nay 8.8, Phòng CSGT, Công an tỉnh Quảng Nam, cho biết qua kiểm tra, đơn vị đã phát hiện và bắt giữ một chiếc xe khách 16 chỗ (chạy tuyến Đà Nẵng – Bình Định) vận chuyển trái phép 478 viên đạn.
Theo thông tin ban đầu, khoảng 8 giờ sáng cùng ngày, một tổ công tác của Phòng CSGT Quảng Nam làm nhiệm vụ trên QL 1 (đoạn qua xã Điện Thắng Trung, TX.Điện Bàn) thì phát hiện chiếc xe khách BKS 43B-022.13 có biểu hiện nghi vấn.
Lực lượng CSGT đã cho dừng chiếc xe và kiểm tra thì phát hiện trên xe có một hộp gỗ chứa 478 viên đạn. Tài xế Nguyễn Duy Nhân (43 tuổi, trú tại Q.Thanh Khê, TP.Đà Nẵng) khai nhận, vào khoảng 7 giờ 30 phút cùng ngày khi xe qua địa phận H.Hòa Vang (TP.Đà Nẵng) và có 2 thanh niên gửi thùng gỗ đã nêu. Sau đó, cả 2 người này xin số điện thoại của Nhân và cho biết, khi xe đến Bình Định sẽ có người ra nhận hàng.
Làm việc với công an, tài xế Nhân và phụ xe quả quyết không biết thùng gỗ chứa số đạn trên. Hiện Phòng CSGT đã bàn giao vụ việc để Công an TX.Điện Bàn điều tra, xử lý theo thẩm quyền.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.