Bắt 'tú bà' 18 tuổi điều hành đường dây gái gọi cao cấp

Khánh Hoan
Khánh Hoan
09/08/2019 07:38 GMT+7

Mới 18 tuổi, nhưng Hằng đã điều hành đường dây gái gọi để “cung ứng” cho khách có nhu cầu với giá từ 2 - 10 triệu đồng mỗi cuộc “mua vui”.

Sáng 9.8, Phòng Cảnh sát hình sự Công an Nghệ An cho biết, cơ quan này vừa phối hợp Cục Cảnh sát hình sự (Bộ Công an) phá đường dây cung cấp gái gọi tại Nghệ An. Cầm đầu đường dây này là Hồ Thị Thúy Hằng (18 tuổi, ngụ phường Lê Lợi, TP.Vinh, Nghệ An).
Công an Nghệ An cũng đã ra quyết định khởi tố bị can (cho tại ngoại) đối với Hồ Thị Thúy Hằng để điều tra hành vi môi giới mại dâm.
Đường dây gái gọi cao cấp này do Hằng điều hành, tập hợp những cô gái tuổi đời từ 18 - 25, có ngoại hình cao ráo, có nhu cầu bán dâm để lấy tiền ăn chơi. Hằng chụp ảnh những cô gái này trong các bộ trang phục khêu gợi rồi đăng lên mạng xã hội để câu khách. Khi khách đồng ý, Hằng thỏa thuận giá cả và điều các cô gái “đi khách”. Mỗi lần, Hằng lấy hoa hồng từ 500.000 đồng đến 1 triệu đồng. 
Kết quả điều tra ban đầu và từ lời khai của Hằng cho biết, giá mỗi lần "đi khách" từ 2 - 4 triệu đồng. Ngoài ra, Hằng còn cung cấp gái cho các dịch vụ hát karaoke, phục vụ tại các buổi "tiệc" ma túy với giá 4 - 10 triệu đồng và nhận cung cấp cho dịch vụ “sex tour” với giá mỗi chuyến đi từ 10 triệu đồng trở lên. 
Trước đó, chiều 30.7, lực lượng cảnh sát đã ập vào kiểm tra một khách sạn ở thị xã Cửa Lò (Nghệ An), bắt quả tang 2 đôi nam nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm. Hai cô gái bán dâm khai nhận, việc bán dâm do Hằng dẫn mối, tổ chức với giá 4 triệu đồng/người. Từ lời khai này, cơ quan điều tra đã bắt giữ Hằng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.