Bất thường xương cốt trong ngôi mộ mới đắp ở vườn tràm

12/05/2016 12:37 GMT+7

Trong quan tài có nhiều bịch ni lông quấn lại với nhau qua nhiều lớp. Lớp trong cùng là một bịch ni lông đựng nhiều xương cốt đã phân hủy.

Trưa 12.5, Công an tỉnh Bình Dương đã tiến hành khai quật ngôi mộ mới đắp được người dân phát hiện trong khu vườn tràm bên bờ ruộng nằm sát đường Mỹ Phước Tân Vạn (P.Bình Chuẩn, TX.Thuận An, Bình Dương).

Trước đó, trưa 11.5, người dân đã phát hiện ngôi mộ cao khoảng 20cm so với mặt ruộng, rộng khoảng 50cm, dài 1m nên đã báo cho cơ quan chức năng.

Trên ngôi một còn một số chân nhang và dĩa trái cây. Công an P.Bình Chuẩn đã cử lực lượng bảo vệ hiện trường chờ khai quật mộ để điều tra làm rõ.

Ngôi mộ mới đắp được khoảng 3 ngày Ảnh: Đỗ Trường

Trưa 12.5, cơ quan chức năng gồm Công an, Viện KSND đã đến hiện trường cho đội khai quật mộ để thu thập chứng cứ điều tra.

Sau khi cào lớp đất khoảng 20cm những người khai quật mộ đã thấy cỗ quan tài nhỏ làm bằng gỗ dài khoảng 60cm, ngang 35cm nhô ra dưới lớp đất mỏng.

Tiến hành mở nắp quan tài, phía bên trong có nhiều bịch ni lông quấn lại với nhau qua nhiều lớp. Lớp trong cùng là một bịch ni lông đựng nhiều xương cốt đã phân hủy. Cơ quan chức năng nghi ngờ là xương cốt của thai nhi hoặc trẻ sơ sinh nên đã thu giữ chiếc quan tài và xương cốt đưa đi giám định.

Ngôi mộ mới đắp được khoảng 3 ngày Ảnh: Đỗ Trường
Người dân cho biết quanh khu vực này có nhiều nhà trọ và cũng đã từng phát hiện thi thể trẻ sơ sinh hoặc thai nhi đã chết bị vứt bỏ trong bụi cây, thùng rác.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.