Bắt thợ nề tống tình và tiền bạn Zalo vì bị chủ quỵt tiền công

08/06/2019 10:16 GMT+7

Ngày 8.6, Phòng Cảnh sát Hình sự Công an TP.Đà Nẵng bàn giao thợ nề dọa tạt a xít, chặt tay bạn quen trên Zalo để tống tình và tiền cho Công an Q.Cẩm Lệ (TP.Đà Nẵng) thụ lý theo thẩm quyền.

Trước đó, ngày 4.6, Công an TP.Đà Nẵng nhận được tin báo từ chị N.T.T (ngụ Q.Cẩm Lệ) về việc bị một người bạn quen qua Zalo tống tình và tiền.
Theo điều tra, tháng 2.2019, Đặng Ngọc Chí (28 tuổi, ngụ xã Anh Sơn, H.Tĩnh Gia, Thanh Hóa) từ quê vào Đà Nẵng làm thợ nề. Khoảng tháng 3.2019, Chí dùng nick Zalo “Tôi là tôi” quét mạng xã hội Zalo, kết bạn với nick “N.M." của chị N.T.T. (ngụ Q.Cẩm Lệ).

Sau nhiều tháng nói chuyện, Chí hẹn chị T. gặp mặt uống cà phê và được chị T. đồng ý. Tuy nhiên, khi đến quán, trong túi Chí chỉ có 40.000 đồng nên Chí không dám vào, Chí đứng ngoài nhìn chị T cho "biết mặt" rồi đi về. Sau đó cả hai tiếp tục nói chuyện qua Zalo

Đến ngày 3.6, Chí bị chủ thầu quỵt tiền công dẫn đến túng thiếu, cùng với nợ ngân hàng nên Chí nảy sinh ý định cưỡng đoạt tài sản chị T.

Chí nhắn tin Zalo với chị T. cho rằng có người thuê Chí theo dõi chị T, buộc chị T phải đi nhà nghỉ với Chí hoặc đưa 5 triệu đồng, nếu không Chí sẽ cho đàn em là những người đồng tính nam tạt a xít, chặt tay chị T.

Chị T đồng ý điều kiện sẽ đưa Chí 5 triệu đồng, đổi lại Chí phải cho biết người thuê Chí theo dõi chị T.

Lúc 10 giờ ngày 5.6 tại một quán cà phê trên đường Xuân Thủy (Q.Cẩm Lệ), khi Chí nhận 5 triệu đồng từ chị T thì bị Phòng Cảnh sát Hình sự Công an TP bắt quả tang.

Hiện Công an Q.Cẩm Lệ đang tiếp tục làm rõ vụ tống tình và tiền bạn Zalo của thợ nề Đặng Ngọc Chí.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.