Bắt tàu chở 2.500 gói thuốc lá lậu từ Campuchia

Chiếc tàu không số hiệu chở thuốc lá lậu từ Campuchia về đến gần đảo Phú Quốc thì bị Cảnh sát biển bắt giữ.

Chiều ngày 1.12, tin từ Bộ tư lệnh Vùng cảnh sát biển 4 cho biết, vừa bắt giữ một tàu vận chuyển thuốc lá lậu trên vùng biển Tây Nam.

Trước đó, khoảng 22 giờ 30 ngày 30.11, tại khu vực biển Gành Dầu, huyện đảo Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang, Tổ công tác của Bộ Tư lệnh Vùng Cảnh sát biển 4 đã bất ngờ tiến hành kiểm tra 1 tàu cá đang lưu thông nhưng không có số hiệu.
Qua kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện trên tàu chở 2.500 bao thuốc lá không có giấy tờ chứng minh hợp pháp. Chủ tàu là bà Nguyễn Thị Mỹ (43 tuổi) và người vận chuyển là ông Nguyễn Hồng Đức (45 tuổi, cùng ngụ khu phố 4, thị trấn Dương Đông, H.Phú Quốc).
Theo lời khai ban đầu của bà Nguyễn Thị Mỹ, số thuốc lá trên được bà mua từ Campuchia để đưa về Việt Nam tiêu thụ. Khi đến khu vực Gành Dầu thì bị bắt giữ.
Hiện nay, Bộ Tư lệnh Vùng Cảnh sát biển 4 đang phối hợp với các cơ quan liên quan để tiếp tục điều tra và xử lý theo quy định của pháp luật.

tin liên quan

Phát hiện hơn 6.000 bao thuốc lá lậu
Tại trụ sở Công an Q.Thanh Xuân, Hoàng khai nhận mua thuốc lá tại khu vực Bến xe khách Mỹ Đình, của một người không quen biết, để đem đi bán lại kiếm lời.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.