Bắt tạm giam trưởng phòng Tài nguyên và Môi trường huyện lạm quyền

Hoàng Long
Hoàng Long
07/09/2018 14:59 GMT+7

Công an tỉnh Hà Nam vừa khởi tố, bắt tạm giam Trưởng phòng Tài nguyên và Môi trường huyện Thanh Liêm, tỉnh Hà Nam để điều tra hành vi lạm quyền khi thi hành công vụ.

Sáng 7.9, đại diện Công an tỉnh Hà Nam cho biết, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Hà Nam đã ra quyết định khởi tố bị can và thực hiện lệnh bắt, tạm giam 4 tháng đối với ông Nguyễn Xuân Tiến, Trưởng phòng Tài nguyên và Môi trường huyện Thanh Liêm, tỉnh Hà Nam.
Cùng với khởi tố bị can, bắt tạm giam, Công an tỉnh Hà Nam đã thực hiện lệnh khám xét chỗ ở, nơi làm việc đối với ông Nguyễn Xuân Tiến.
Ông Nguyễn Xuân Tiến bị điều tra về tội lạm quyền trong khi thi hành công vụ. Quá trình điều tra của các cơ quan chức năng bước đầu xác định tại dự án đầu tư xây dựng Bệnh viện cao cấp Bình An triển khai trên địa bàn huyện Thanh Liêm có những sai phạm nghiêm trọng. Trong đó, ông Tiến đã vi phạm một số quy định về quản lý, tạo điều kiện để xảy ra sai phạm trong quá trình thực hiện dự án.
Theo Công an tỉnh Hà Nam, cơ quan này cũng đang điều tra để làm rõ trách nhiệm của các đối tượng khác có liên quan tới vụ án. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.