Bắt tạm giam học sinh lớp 11 nghi sát hại bé trai 5 tuổi trong rừng

Khánh Hoan
Khánh Hoan
16/06/2020 10:58 GMT+7

Nam sinh lớp 11, nghi can sát hại bé trai 5 tuổi trong rừng keo tại Nghệ An vừa bị khởi tố, bắt tạm giam để điều tra hành vi giết người.

Sáng 16.6, thông tin từ Công an tỉnh Nghệ An cho biết, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh này vừa ra quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam 4 tháng đối với Đào Ngọc Hoàng (17 tuổi, học sinh lớp 11, ngụ xã Quỳnh Tam, H.Quỳnh Lưu, Nghệ An) để điều tra hành vi giết người.
Nạn nhân của vụ án là bé Hồ Trần Văn Đô (5 tuổi, ngụ xóm 9, xã Quỳnh Tam, H.Quỳnh Lưu, Nghệ An), được phát hiện tử vong trong rừng keo ở xã Lăng Thành (H.Yên Thành, Nghệ An) trong tình trạng bị trói tay, miệng bị bịt kín bằng vải áo.

Đau đứt ruột vì bé trai tử vong do bị nam sinh bỏ rơi trong rừng

Nguyên nhân bé Đô tử vong được xác định bị ngạt, không có thương tích trên cơ thể. Cơ quan điều tra vẫn đang điều tra nguyên nhân, động cơ gây án của nghi can Hoàng. 

Người thân của bé Đô bàng hoàng khi công an xác định nghi can sát hại bé là học sinh lớp 11, hàng xóm rất thân cận

ẢNH K.HOAN

Như Thanh Niên đã thông tin, chiều 7.6, bé Đô sang nhà hàng xóm và được Đào Ngọc Hoàng chở đi chơi. Chiều tối cùng ngày, gia đình phát hiện bé Đô mất tích nên báo chính quyền và huy động người tìm kiếm.
Chiều 9.6, sau khi bị triệu tập, nghi can Hoàng khai nhận với công an nơi nhốt cháu bé là khu rừng keo ở xã Lăng Thành (H.Yên Thành), cách nhà bé Đô khoảng 8 km. Tuy nhiên, khi nghi can này dẫn công an đến vị trí này thì bé Đô đã tử vong trong tình trạng hai tay bị trói bằng dây vải áo khoác, miệng bị bịt kín bằng vải áo và dán băng keo bên ngoài.
Theo lời khai ban đầu của Hoàng, do thường chơi game trên mạng, nên Hoàng bắt chước bắt cóc bé Đô mang lên rừng giấu, sau đó vào vai thám tử tìm kiếm, giải cứu bé để lập công. Tuy nhiên, sau khi gia đình phát hiện bé bị mất tích, chính quyền huy động lực lượng tìm kiếm nên nghi phạm này hoảng sợ, bỏ bé ở đó cho đến chết.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.