Bắt tạm giam hiệu trưởng trường cao đẳng 'chui'

17/08/2018 08:50 GMT+7

Công an bắt tạm giam Hoàng Ngọc Duy, nguyên là 'hiệu trưởng' Trường cao đẳng Việt Mỹ, khám xét trụ sở của Công ty CP Việt Mỹ Education.

Chiều 16.8, Viện KSND TP.Bảo Lộc (Lâm Đồng) cho biết đã phê chuẩn quyết định khởi tố bị can và bắt tạm giam Hoàng Ngọc Duy (25 tuổi, ngụ P.2, TP.Bảo Lộc), nguyên là “hiệu trưởng” Trường cao đẳng Việt Mỹ (45 Lý Tự Trọng, P.1, TP.Bảo Lộc) để điều tra hành vi giả mạo giấy tờ, con dấu của cơ quan nhà nước.
Công an TP.Bảo Lộc cũng đã bắt tạm giam Hoàng Ngọc Duy và khám xét trụ sở của Công ty CP Việt Mỹ Education (131 Nguyễn Chí Thanh, P.2, TP.Bảo Lộc) và trụ sở chính trường Việt Mỹ.
Như Thanh Niên đã thông tin, tháng 7.2018, đoàn kiểm tra liên ngành của TP.Bảo Lộc tiến hành kiểm tra tính pháp lý trong hoạt động của Trường cao đẳng Việt Mỹ; kiểm tra liên kết đào tạo bậc ĐH, CĐ, trung cấp; đào tạo chức danh nghề nghiệp, ngoại ngữ của trường này.
Qua kiểm tra, đoàn phát hiện ông Duy có các sai phạm: tổ chức tuyển sinh, đào tạo, cấp bảng điểm, sử dụng con dấu khi chưa được cơ quan có thẩm quyền cho phép; tổ chức liên kết đào tạo bậc ĐH, đào tạo chuẩn chức danh nghề nghiệp cũng chưa được cơ quan thẩm quyền cho phép... 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.