Bắt tạm giam 4 bị can đánh tiếp viên vì không phục vụ kích dục cho khách

29/03/2020 14:26 GMT+7

Do không chịu kích dục cho khách nên chị T. đã bị nhóm 4 bị can này hành hung hết sức dã man.

Liên quan đến vụ nữ tiếp viên quán cà phê bị hành hạ dã man vì không chịu kích dục cho khách, ngày 29.3, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP.Biên Hòa (Đồng Nai) đã ra quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam 4 tháng đối với Trần Công Huân (39 tuổi), Bùi Thị Hiên (39 tuổi, vợ Huân; cùng ngụ TP.Biên Hòa) và Lê Thị Ngọc Huyền (21 tuổi, ngụ xã Cà Ná, huyện Hàm Thuận Nam, Bình Thuận) để điều tra về hành vi cố ý gây thương tích.
Cũng hành vi trên, trước đó, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP.Biên Hòa đã khởi tố, bắt tạm giam Lê Thế Diện (26 tuổi, ngụ tại xã Xuân Trường,h uyện Xuân Lộc, Đồng Nai), quản lý tiệm Cà Phê Quán.

Dụng cụ các bị can dùng tra tấn nạn nhân

Ảnh: Gia Khánh

Đánh đập nạn nhân đến ngất xỉu 

Theo điều tra, vào năm 2017, vợ chồng Huân và Hiên thuê căn nhà cấp 4 trên đường Bùi Văn Hòa, thuộc khu phố 7A, phường Long Bình (TP Biên Hòa) để mở tiệm Cà Phê Quán kinh doanh giải khát.
Ngoài ra trong quán còn có Huyền làm tiếp viên và Diện làm quản lý quán kiêm lái ô tô chở học sinh thuê cho Huân.
Vào đầu tháng 9.2019, Hiên nhận chị P.T.T.T (24 tuổi, ngụ Tây Ninh) vào làm tiếp viên tại quán.
Bắt tạm giam 4 đối tượng đánh tiếp viên vì không phục vụ kích dục cho khách

Diện khai nhận hành vi phạm tội tại cơ quan điều tra

Ảnh: CTV

Trong thời gian làm việc tại đây, nếu khách có nhu cầu kích dục thì Huyền và T. phục vụ. Mỗi lần kích dục cho khách giá 150.000 đồng, thì T. và Huyền phải nộp cho Hiên 50.000 đồng.
Từ giữa tháng 2.2020 đến ngày 10.3, do không được chia tiền nên T. từ chối kích dục cho khách. Vì thế, Diện dùng cây vợt muỗi tự chế, nối 2 sợi dây điện để chích vào người của T. Chưa hết, Diện còn dùng cây sắt vuông dài 1m đánh T.
Cùng đánh T. còn có Huyền, Hiên và Huân. Do sợ T. bỏ trốn, Diện đã nhốt T. vào trong phòng của quán, mỗi lần có việc mới cho ra ngoài, chìa khoá giao cho Huyền canh giữ.
Khoảng 17 giờ ngày 7.3, nghi ngờ T. lấy trộm tiền của mình, nên Diện và Huyền đã sử dụng cây vợt muỗi chích điện và đánh đập T.
Khoảng 30 phút sau, khi có khách đến quán yêu cầu kích dục nhưng T. không đồng ý liền bị Diện dùng cây vợt muỗi, thanh sắt đánh vào bụng, ngực, đá vào người T., cùng lúc này Huyền tát vào mặt T. T. còn bị đánh đập, tra tấn cho tới khi ngất xỉu thì các bị can mới dừng lại.
Khoảng 2 giờ ngày 11.3, T. có biểu hiện co giật nên Diện và Huyền đã chở T. đến bệnh viện cấp cứu.
Tại Bệnh viện đa khoa Đồng Nai, nạn nhân được xác định bị vỡ lá lách, dập thận trái, gãy 9 xương sườn, xuất huyết ở bụng.
Qua đấu tranh, Huyền còn khai nhận nhiều lần trộn cơm cùng với ớt bột bắt T. ăn vì cho rằng T. không chịu kích dục cho khách.
Sau gần 3 tuần điều trị, T. đã dần ổn định và được người nhà xin về nhà để tiếp tục điều trị. Qua giám định pháp y về thương tích, của Trung tâm pháp y tỉnh Đồng Nai kết luận, T. bị tỷ lệ tổn thương cơ thể do thương tích gây ra là 96% (tạm thời).
Ngoài tội danh nêu trên, hiện Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP.Biên Hòa tiếp tục điều tra mở rộng, xử lý các đối tượng về hành vi hành hạ người khác; chứa mại dâm (Huyền khai nhận nhiều lần bán dâm trong quán), bắt giữ người trái pháp luật và tội mua bán người.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.