Bắt giữ 'quái xế' tháo thắng xe, ngăn chặn nhập hội tụ tập bất chấp mùa dịch

Nguyễn Tú
Nguyễn Tú
12/05/2021 20:27 GMT+7

Chiều 12.5, Trạm CSGT cửa ô Hòa Nhơn (Phòng CSGT Công an TP. Đà Nẵng ) cho biết đã tạm giữ một xe máy và lập biên bản xử phạt 'quái xế' độ chế phương tiện.

Trước đó, trưa cùng ngày, tổ công tác Trạm Cảnh sát giao thông cửa ô Hòa Nhơn làm nhiệm vụ chốt chặn kiểm soát trên đường Trường Sơn (xã Hòa Nhơn, H.Hòa Vang) thì phát hiện một “quái xế” phóng nhanh qua trạm.
Tổ công tác ra hiệu lệnh dừng phương tiện kiểm tra nhưng quái xế này không chấp hành, tiếp tục vượt chốt, cán bộ chiến sĩ trạm đã truy đuổi, khống chế “quái xế” là Trần Đức Đạt (18 tuổi, ngụ xã Hòa Phong, H.Hòa Vang).
Kiểm tra phương tiện, lực lượng phát hiện độ chế xe như tháo gương, tháo còi và tháo cả thắng trước của xe. Đạt cho rằng tháo thắng để giúp xe chạy bốc hơn và khi phóng nhanh, lạng lách thì không bị sự cố, ngã khi dùng thắng.
Đạt còn thừa nhận vào thời điểm trên đang trên đường đi tụ tập với nhóm “quái xế” ở đường tránh Nam Hải Vân gần đó để chạy thử xe.
Trạm CSGT cửa ô Hòa Nhơn cho hay ngoài xử lý vi phạm, tạm giữ phương tiện, lực lượng còn phối hợp các đơn vị làm rõ nhóm “quái xế” còn lại tụ tập bất chấp mùa dịch Covid-19, cũng như cơ sở độ chế xe tiếp tay.

KHẨN: Đà Nẵng thêm 42 ca dương tính Covid-19, F2 đã "nhảy" lên thành F0

 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.