Bắt quả tang tên trộm xe máy tại quán cơm gà xối mỡ

Hoàng Giáp
Hoàng Giáp
12/12/2019 14:29 GMT+7

Trộm xe máy trước quán cơm gà xối mỡ và bị phát hiện, Ánh nhanh chân bỏ chạy nhưng bị công an và người dân bắt giữ.

Ngày 12.12, Công an H.Đồng Phú, tỉnh Bình Phước phối hợp với Công an xã Đồng Tiến lấy lời khai đối với Nguyễn Đình Ánh (33 tuổi, quê H.Triệu Sơn, Thanh Hóa) để điều tra làm rõ vụ trộm cắp tài sản xảy ra tại một quán cơm trên QL14 thuộc ấp cầu 2, xã Đồng Tiến, H.Đồng Phú.

Ánh tại cơ quan công an

Ảnh: Hoàng Giáp

Theo lời khai ban đầu của Nguyễn Đình Ánh, khoảng 8 giờ sáng cùng ngày, Ánh đi bộ trên QL14 hướng từ TP.Đồng Xoài (tỉnh Bình Phước) lên Đắk Nông.

Khi qua quán cơm gà xối mỡ của anh Lại Đình Thông (27 tuổi, ấp cầu 2, xã Đồng Tiến, H.Đồng Phú), Ánh phát hiện chiếc xe Wave RSX BS 68F1-9970 của anh Thông để trước quán nhưng không thấy có người trông coi.

Chiếc kéo Ánh mang theo người để chống trả nếu bị phát hiện

Ảnh: Hoàng Giáp

Sau đó, Ánh nảy sinh ý định trộm xe nên leo lên xe nổ máy chạy thoát. Cùng lúc đó, một người trong quán phát hiện sự việc nên đã nhanh chóng chạy tới xô ngã xe máy; Ánh nhanh chân bỏ chạy.

Ánh có sử dụng ma túy và đã từng có một tiền án

Ảnh: Hoàng Giáp

Nhận được tin báo, Công an xã Đồng Tiến, H.Đồng Phú đã nhanh chóng phối hợp với người dân địa phương truy bắt Ánh khi nghi phạm này đang bỏ chạy trên đường QL14, về hướng H.Bù Đăng, tỉnh Bình Phước. Qua khám xét trong người, Ánh còn cầm theo một cây kéo dài khoảng 20 cm.

Chiếc xe máy Ánh lấy trộm nhưng bị người dân phát hiện kịp thời

Ảnh: Hoàng Giáp

Tại cơ quan công an, Ánh khai nhận do nghiện ma túy, không có tiền tiêu xài nên đã nảy sinh ý định trộm xe máy. Ánh cũng khai nhận, có tiền án về tội “Cướp tài sản” vào năm 2012 tại tỉnh Thanh Hóa và bị kết án 6 năm tù. Khi vừa ra tù không lâu, nghi phạm này lại tiếp tục trộm cắp xe máy và bị phát hiện bắt giữ.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.