Bắt quả tang nghi can trộm 600 triệu đồng trong cốp xe

14/03/2017 22:57 GMT+7

Thấy C. cầm bịch tiền 600 triệu đồng của mình lên xe bỏ chạy, chị N.T.T. liền đuổi theo. Sau khi C. bị ngã do va quẹt với xe ô tô thì chị T. và người dân bắt giữ C. giao cho công an.

Chiều 14.3, Công an H.Phú Quốc (Kiên Giang) cho biết vào khoảng 9 giờ 30 cùng ngày, chị N.T.T. (trú tại thị trấn Dương Đông, Phú Quốc) đến một chi nhánh ngân hàng ở Phú Quốc rút 500 triệu đồng từ người thân gởi để đi mua đất.
Toàn bộ số tiền này cộng với 100 triệu đồng đem theo được chị T. cho vào túi ni lông, để vào cốp xe.
Sau đó, chị .T đến nơi làm việc, một trường tiểu học cách ngân hàng khoảng 100 m. Chị T. đậu xe trong sân trường, trước nhà xe nhân viên để tiện quan sát.
Đến khoảng 10 giờ 20 cùng ngày, chị T. phát hiện xe của mình bị dời khỏi vị trí ban đầu nên chạy ra kiểm tra và phát hiện N.Đ.C. đang cầm túi tiền của mình bỏ vào xe của C..
Nghe chị T. kêu cứu, C. liền lên xe bỏ chạy. Chị T. chạy bộ đuổi theo và được một người dân gần đó chạy xe máy đuổi theo khoảng 500 m.
Do điều khiển phương tiện chạy với tốc độ cao, xe của C. va quẹt vào ô tô chạy ngược chiều khiến C. bị té. Lúc này, chị T. và người dân bắt giữ C. giao cơ quan công an.
Hiện Công an H.Phú Quốc đang tạm giữ C. để điều tra làm rõ vụ việc.

tin liên quan

Bảo vệ trộm 700 triệu đồng nhờ mẹ nộp lại 500 triệu
Liên quan đến vụ nhân viên bảo vệ trộm 700 triệu đồng xảy ra tại chi nhánh Công ty chứng khoán TP.HCM (HSC) ở 66A Trần Hưng Đạo, TP.Hà Nội (không phải Ngân hàng HD Bank như thông tin trước đó), hôm qua Công an Q.Hoàn Kiếm (TP.Hà Nội) cho biết đã bắt giữ Nguyễn Tuấn Dương (30 tuổi, ngụ Q.Hai Bà Trưng).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.