Bắt quả tang các nữ tiếp viên múa thoát y phục vụ khách

25/05/2018 16:21 GMT+7

Bất ngờ đột kích các phòng VIP tại nhà hàng, các trinh sát hình sự bắt quả tang nhiều nữ tiếp viên đang múa thoát y phục vụ khách nhậu.

Rạng sáng 25.5, hàng chục trinh sát hình sự, cảnh sát phòng chống ma túy, quản lý hành chính Công an Q.1 (TP.HCM) bất ngờ ập vào nhà hàng Một Trăm Mười (đường Trần Quang Khải, P.Tân Định, Q.1).
Phát hiện lực lượng chức năng, bảo vệ và một số nhân viên nhà hàng phản ứng, định báo động, nhưng nhanh chóng bị khống chế.
Đột kích nhiều phòng VIP tại nhà hàng này, cảnh sát bắt quả tang các nữ tiếp viên đang múa thoát y trong tiếng nhạc kích động. Nhiều nữ tiếp viên mặc váy xuyên thấu không nội y phục vụ khách nhậu.
Nhiều người sau đó được đưa về trụ sở công an để kiểm tra do nghi vấn sử dụng ma túy.
Có nữ tiếp viên chấp nhận đi ''tới Z' khi khách có nhu cầu Ảnh: Đàm Huy
Làm việc với cơ quan chức năng, các nữ tiếp viên cho biết họ không ký hợp đồng lao động với nhà hàng; không có lương; thu nhập chỉ từ nguồn duy nhất là tiền boa của khách nên phải hết lòng phục vụ. Nếu khách có nhu cầu "đến Z" (mua bán dâm - PV) thì các nữ nhân viên sẽ "sắp xếp sau giờ làm", với giá 2 triệu đồng/lượt. 
Cơ quan chức năng đã lập biên bản xử phạt nhà hàng Một Trăm Mười với các lỗi như: kinh doanh quá giờ, karaoke không phép, dùng phương thức phục vụ có tính chất khiêu dâm,...
* Cùng thời điểm, Đoàn kiểm tra liên ngành Văn hoá - Xã hội Q.1 (TP.HCM) cũng ập vào một khách sạn trên đường Trần Khắc Chân, cách nhà hàng Một Trăm Mười vài trăm mét. Tại một phòng trên tầng 4, đoàn kiểm tra bắt quả tang đôi nam nữ đang mua bán dâm. Cô gái thừa nhận là tiếp viên của nhà hàng Một Trăm Mười.
Nữ tiếp viên nhà hàng Một Trăm Mười bị bắt quả tang đang bán dâm cho khách Ảnh: Mã Phong
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.