Bắt quả tang 4 người Hàn Quốc 'xem mắt' 6 cô gái Việt Nam

04/08/2017 10:01 GMT+7

Theo công an, đường dây môi giới này hoạt động ở Q.9 (TP.HCM) gần cuối năm 2016 đến nay, do một người đàn ông Hàn Quốc cầm đầu.

Chiều 3.8, Phòng Cảnh sát hình sự (Công an TP.HCM) phối hợp Công an Q.9 kiểm tra đột xuất khách sạn Bình Minh (132 đường D2, P.Tăng Nhơn Phú A, Q.9) bắt quả tang 4 người đàn ông Hàn Quốc đang "xem mắt" 6 cô gái Việt Nam để tuyển làm vợ.
Ngoài 4 người này, tại đây còn có 1 người đàn ông Hàn Quốc và 1 phụ nữ Việt Nam (làm môi giới) cùng 2 phụ nữ Việt Nam làm phiên dịch.
Theo công an, đường dây môi giới này hoạt động ở Q.9 gần cuối năm 2016 đến nay, do một người đàn ông Hàn Quốc cầm đầu. Người này móc nối với một số phụ nữ Việt Nam để về các tỉnh miền Tây tìm những cô gái có nhu cầu lấy chồng Hàn Quốc, đưa về TP.HCM.
Họ bao nguyên khách sạn Bình Minh cho những người đàn ông Hàn Quốc và các cô gái Việt Nam ăn ở tại đây mỗi khi tổ chức "xem mắt". Các cô gái Việt Nam được tuyển chọn làm vợ sẽ được cho học tiếng Hàn Quốc và làm các thủ tục đi Hàn Quốc. Đường dây môi giới này trước đây hoạt động ở Q.Tân Bình, sau đó chuyển sang Q.1 về Bình Dương rồi chuyển đến Q.9, nhằm tránh cơ quan chức năng theo dõi.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.