Bắt quả tang 20 thanh niên sử dụng ma túy trong quán karaoke

Phạm Đức
Phạm Đức
22/08/2019 10:48 GMT+7

Tiến hành kiểm tra hành chính một phòng hát karaoke trên địa bàn huyện Nghi Xuân (Hà Tĩnh), lực lượng chức năng đã phát hiện 14 nam và 6 nữ thanh niên trong phòng dương tính với ma túy.

Sáng nay 22.8, thông tin từ Công an huyện Nghi Xuân (Hà Tĩnh) cho biết, đơn vị này đang tạm giữ 20 thanh niên để lấy lời khai và điều tra làm rõ hành vi tàng trữ, tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy trong quán karaoke.
Trước đó, vào khoảng 18 giờ 30 phút ngày 21.8, Công an huyện Nghi Xuân phối hợp với Phòng Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội Công an tỉnh Hà Tĩnh huy động hơn 30 cán bộ, chiến sĩ đột kích vào một quán karaoke ở khối 1 thị trấn Xuân An (huyện Nghi Xuân), phát hiện tại phòng Vip 3 có 20 thanh niên (14 nam và 6 nữ) đang có hành vi sử dụng trái phép chất ma túy.

Tang vật vụ án

Ảnh Công an tỉnh Hà Tĩnh cung cấp

Tại hiện trường, lực lượng chức năng phát hiện có 7 mảnh vỡ của viên nén màu trắng (được xác định là ma túy tổng hợp), 3 gói ni lông bên trong chứa chất rắn màu trắng dạng tinh thể, 2 đĩa sứ, 2 bộ dụng cụ dùng để sử dụng ma túy và nhiều tang vật liên quan đến hành vi sử dụng ma túy.
Kết quả kiểm tra nhanh cho thấy 20 người trên đều dương tính với chất ma túy nên lực lượng chức năng đã đưa nhóm thanh niên này về trụ sở để lấy lời khai. Bước đầu, nhóm thanh niên này khai nhận tất cả đều sinh sống ở tỉnh Nghệ An nhưng sang huyện Nghi Xuân thuê phòng hát karaoke để cùng nhau sử dụng ma túy.
Hiện vụ việc đang được điều tra, làm rõ.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.